Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Ronaldo và những phút giây tập luyện không ngừng nghỉ

Câu chuyện diễn ra khi Cristiano Ronaldo và Patrice Evra còn thi đấu chung trong màu áo Man Utd. Sau một buổi tập, CR7 mời bằng hữu đến nhà riêng để ăn trưa.

choi xoc dia truc tuyen

xuất hiện trên kênh ITV (Anh) để bình luận về màn biểu diễn của Ronaldo trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha hồi tuần trước tại World Cup 2018, Evra kể lại câu chuyện năm xưa để cho thấy bằng hữu cũ là người chăm chỉ và nghiêm khắc thế nào trong tập luyện.

''Nếu ai đó được Ronaldo rủ tới nhà ăn trưa, tôi sẽ cho họ lời khuyên là: hãy chối từ. Tôi đã đến một lần và thực sự mệt mỏi do bữa ăn đó. Trên bàn ăn chỉ có món salad, giết mổ gà trắng và nước chín. Nước ép cũng không có. Khi chúng tôi mở màn ăn, tôi nghĩ những món làm thịt khác sẽ được dọn ra, nhưng không còn gì cả'', anh kể.

Không chỉ khó nuốt với cơ chế ăn kiêng của Ronaldo, Evra còn đau khổ vì việc phải tập dượt ngay sau khi ăn. Hậu vệ người Pháp chia sẻ thêm: ''Vừa ăn hoàn thành, Ronaldo đã đứng dậy thực hành một vài kĩ năng với bóng rồi thảo luận với tôi: 'Ra chơi chút đi anh'. Khi tôi ra hiệu muốn ăn nốt, cậu ấy nói: 'Không, không. Ra đây chơi đi'. Chúng tôi chơi một lúc rồi cậu ấy đưa tôi ra bể bơi, bể sục và phòng tắm hơi. Đó là lý vì vì sao tôi khuyên mọi người từ khước khi được Ronaldo mời tới nhà. Cậu ấy là một cỗ máy không dứt luyện tập''.

Bên cạnh cố gắng tập luyện, Ronaldo còn gây tuyệt hảo với Evra về quyết tâm và cá tính hiếu thắng. Mỗi khi thất bại, CR7 sẽ quyết tâm và cố gắng hơn. ''Trong một lần chơi bóng bàn, khi Rio Ferdinand đánh bại Ronaldo, tôi và bằng hữu đã la hét trêu chọc, Hình như cậu ấy rất thất vọng. Sau đó, cậu ấy nhờ người bạn bè họ mua một bộ bàn bóng. Cậu ấy tập dượt trong vòng nhì tuần và quay lại tấn công bại Rio. Đó là lý bởi vì sao tôi không quá bất ngờ về việc Ronaldo muốn giành thêm Quả Bóng vàng và chinh phục World Cup''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien