Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Vấn đề nan giải của Real trong giải năm nay

kền kền trắng hình như chưa có sự chuẩn bị cho ngày chia tay Zidane, người bất thần họp báo từ chức dù còn hợp đồng đến năm 2020. Ngoại giả, bất cứ người nào kế nhiệm ông cũng hiểu rằng trước mặt là đoạn đường đầy hắc búa với những vấn đề tồn đọng rất lâu về trước.

tải game xóc đĩa online

Cristiano Ronaldo là ngôi sao lớn nhất của kền kền trắng mà đã thả một quả bom ngay sau trận chung kết Champions League về mai sau ở sân Bernabeu. Ngôi sao này nói rằng "hạnh phúc do đã được chơi cho Real và sẽ đưa ra câu giải đáp trong vài ngày tới". Khi câu giải đáp của Ronaldo chưa hình thành, ông thầy Zidane đã đi trước một bước bằng quyết định từ nhiệm trên đỉnh cao.

Sự không hài lòng của Ronaldo đã hình thành từ sau trận chung kết Champions League tại Cardiff vào năm ngoái. Khi đó, Ronaldo được chủ toạ Perez hứa hẹn tăng lương nhưng người đứng đầu kền kền trắng quyết định hoãn lại chỉ sau một tháng. Như đổ thêm dầu vào lửa, những tin đồn can dự với Neymar của Real và sự lạng lẽ của chủ toạ Perez càng khiến Ronaldo không bằng lòng.

Trong buổi lễ mừng chức quán quân châu Âu thứ 13, các cổ cổ vũ đã gọi tên Ronaldo và kêu gọi anh ở lại. Sau khi Zidane ra đi, ngày mai bất ổn của Ronaldo khiến bầu không khí ở phòng thay đồ Real thêm phần ngột ngạt. Ổn định bầu không khí này sẽ là nhiệm vụ trước tiên với người kế nhiệm Zidane.

Gareth Bale đã tự đưa mình lên sàn chuyển nhượng với phát ngôn sau trận chung kết Champions League, nơi anh trở thành anh hùng với cú đúp. Trung phong người xứ Wales không giấu nổi sự thuyệt vọng khi không có mặt trong mô hình đội xuất phát trận chung kết và đòi hỏi được ra sân hàng tuần. Bale tuyên bố sẽ phải ngồi lại với người đại diện và đưa ra quyết định, nhấn mạnh khả năng ra đi.

Mùa hè năm ngoái, Bale cho thấy quyết tâm thử sức tiếp tục trong màu áo trắng bằng việc chối từ Man Utd. Ngoại giả, mùa giải vừa qua là quãng thời gian chẳng mấy vui lòng cho đến giai đoạn một tháng cuối. Bale có phong thái cao ở thời gian này, mà vẫn bị Zidane cho ngồi ngoài ở cả nhị trận bán kết và dự bị chung kết.

Sự ra đi của Zidane mở ra thời cơ để Bale ở lại Madrid. Cầu thủ này vốn được chủ toạ Perez bao bọc và thái độ hlv mới sẽ quyết định mai sau của Bale.

địa điểm người gác đền luôn gây tranh luận ở kền kền trắng kể từ khi chia tay Iker Casillas vào năm 2015. Mùa hè năm đó, kền kền trắng tưởng như đã có David de Gea nhưng "sự cố máy fax" khiến người gác đền Tây Ban Nha ở lại Man Utd còn Keylor Navas tiếp tục trấn thủ cho đội chủ sân Bernabeu.

thủ môn người Costa Rica góp công lớn trong chiến tích giành ba chức quán quân Champions League liên tiếp nhưng mà luôn trong tình trạng canh cánh. Real liên tiếp có động thái muốn thay thế Navas bằng những cái tên De Gea, Courtois, Leno... Ở mùa trao đổi cầu thủ tháng 1/2018, Real định đưa về Kepa Arrizabalaga nhưng mà chính nhà cầm quân Zidane đã ngăn thương vụ này. Chiến lược gia người Pháp cho thấy sự bảo vệ Navas và không cho rằng thủ môn là vị trí nhưng mà kền kền trắng cần thay đổi. Bên cạnh đó, sự ra đi của Zidane khiến tương lai Navas nương tựa hoàn toàn vào nhà cầm quân mới.

Neymar và những thương vụ chuyển nhượng hy vọng huấn luyện viên mới trong mùa hè 2018. Sự sụp đổ của Real tại trường đấu quốc nội cho thấy họ cần sự đổi mới trong đội hình và cuộc cải tổ này sẽ lệ thuộc hoành tráng vào người kế nhiệm Zidane. Những tin đồn ảnh hưởng đến Neymar và một tiền đạo phong cách, tầm cỡ Lewandowski hoặc Harry Kane, sẽ được kì vọng gây sốc kỳ trao đổi cầu thủ năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien