Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Salah chưa chắc có thể đá trận đầu gặp Uruguay

trưởng đoàn môn thể thao vua của đội tuyển người nào Cập, Ehab Lehita tiết lậu có Sky Sports: "Chúng tôi theo dõi tình hình của Mohamed Salah từng ngày. Sau khi dính chấn thương, cậu đấy đã trở về Cairo và tập huấn đặc biệt ở đây. Hai ngày vừa qua cậu đó đã ra sân tập, nhưng mà chúng tôi vẫn phải chờ kết luận rút cục của bác sĩ".

choi xoc dia truc tuyen tren may tinh

Salah bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League hôm 26/5. Anh đang phải chạy đua với thời gian để dự World Cup 2018, nhưng không chắc đá trận ra quân, chạm chán Uruguay.

Ông Lehita đề cập thêm: "Salah đang tập vật lý trị liệu hàng ngày ở vai. Tình hình của cậu ấy đã dần trở thành rẻ hơn, nhưng chúng tôi không thể xác nhận rằng Salah sở hữu đá trận ra quân hay không. Rất nhiều các gì chúng tôi mang thể làm lúc này là chờ đợi cậu đấy sớm phục hồi nhất sở hữu thể".

ai Cập, Uruguay và đội chủ nhà Nga sẽ tranh nhị dòng vé vào vòng cái trực tiếp trong khoảng bảng A, World Cup 2018. Tình địch còn lại trong bảng, Ả-rập Xê-ut bị đánh giá phải chăng, và sắp như thường có thời cơ giành 1 trong nhị địa điểm đầu bảng.

nếu như lỡ trận gặp Uruguay hôm 15/6, mục đích của Salah sẽ là cuộc đối đầu mang Nga hôm 19/6. Đây được cho là trận đấu mang ý nghĩa quyết định, vì hai đội tuyển với trình độ hơi như nhau.

Đội tuyển người nào Cập hiện tập luyện ở thủ phủ Grozny của Chechnya. Trận đấu trước tiên của tổ quốc Pharaoh sẽ diễn ra tại Yekaterinburg, bí quyết nơi tập hợp của họ hơn hai.600 kilomet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien