Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Neymar bị mười lần chơi xấu chỉ trong 1 trận

Ngay khi cuộc chiến mở đầu được tư phút, tiền vệ đánh chặn Valon Behrami đã có cảnh huống va chạm trước tiên với ngôi sao của Brazil. 10 Phút sau, anh một lần nữa chơi tiểu xảo để làm Neymar khó chịu.

tải game xoc dia online

Phải đến hiệp hai, Behrami mới phải nhận thẻ kim cương, sau cú đá thô bạo vào cổ chân Neymar. Cả ba thẻ kim cương của Thụy Sĩ trận này đều đến từ những pha chơi xấu với Neymar. Bên cạnh Behrami là Stephan Lichtsteiner và Fabian Schar. Trong những phút cuối trận, Neymar cố gắng cầm bóng xuyên phá hàng thủ Thụy Sĩ, nhưng mà vẫn rơi vào cảnh "bóng đi người ở lại".

Việc bị theo sát khiến Neymar không có nhiều cơ hội hiểm nguy. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh tung ra nhì pha ngừng điểm hướng trúng đích, nhưng mà đều bị người gác đền Yann Sommer hóa giải dễ ợt.

Khi Behrami và Lichtsteiner bận theo kèm Neymar, Philippe Coutinho đã thư thả chân ghi siêu phẩm sút xa để mở tỷ số ở phút 20. Mà Thụy Sĩ đã gỡ hòa 1-1 với cú tấn công đầu cận thành của Steven Zuber, năm phút sau giờ giải lao. Thầy trò nhà cầm quân Vladimir Petkovic biến thành đội tuyển tiếp theo làm nên bất ngờ tại World Cup 2018, không lâu sau khi Mexico đánh bại đương kim vô địch Đức với tỷ số 1-0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien