Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

ĐKVĐ Đức: đâu thời còn vẻ vang sau cú rớt thảm hại tại World Cup 2018

Thất bại làm cho Đức phải có một vạch xuất phát mới tại Nga. Đức và những câu chuyền bền lề WC.
Người Đức theo dõi câu chuyện buồn về số phận của nhà vô địch. Sau khi Pháp vào năm 2002, Italia vào năm 2010 và Tây Ban Nha vào năm 2014, Đức là nhà vô địch thế giới thứ tư trong năm giải vô địch gần đây đã bị loại ở vòng tiếp theo của World Cup. Ngoại lệ duy nhất là đội Brazil năm 2006. Nhưng Brazil đã bị loại khỏi vòng loại trực tiếp sau vòng đầu tiên. Nghe có vẻ buồn cười, nhưng chiến thắng hóa ra là nỗi sợ hãi lớn nhất của đội bóng, không phải thất bại.


Nó được gọi là "hậu lên ngôi" tyle keo hom nay. World Cup là đỉnh cao của bóng đá thế giới. Nó khiến anh tin (và ảo tưởng) vào sức mạnh của chính anh. Nó khiến anh không còn động lực để thay đổi và vì thế anh đi xuống lối đi (để xem Zinedine Zidane và Real Madrid thực sự như thế nào).
Chi tiêu cuộc gặp gỡ cuối cùng với Thụy Điển và cú đá phạt tuyệt vời của Toni Kroos, Đức tại World Cup 2018 là một đội bóng cũ, bình dị và không được đánh dấu, giống như Tây Ban Nha tại World Cup bốn năm trước. . Bóng đá thế giới liên tục di chuyển. Một đội không thể giành hai World Cup cùng loại chơi và cùng một người (hơn 4 tuổi và ít hơn khao khát). Đó là một bài học không bao giờ lớn hơn từ những bài học lớn sau một chu kỳ thành công. Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Brazil ... đều đã nếm thử và bây giờ chuyển sang Đức.
Chỉ có tám trong số 23 cầu thủ tham dự World Cup 2014 được huấn luyện bởi Joachim Loew, nhưng tất cả họ đều dẫn trước. Neuer trở lại sau một vở kịch không an toàn và chỉ là một cái bóng hơn bốn năm trước. Hummels và Boateng là những người bảo vệ thảm họa, một phần vì họ thường phải đứng một mình chống lại tiền đạo ở giữa hàng tiền vệ và hậu vệ cao. Sau sự thất bại của Mexico, Hummels đã phàn nàn khoảng 7 đến 8 cầu thủ trong cuộc tấn công tiết lộ rất nhiều không gian trống rỗng nhưng không ai để ý.
Trên hết, Kroos và Khedira đã mất nhiều chì và tiếp tục thua. Trong khi đó, màn trình diễn của Ozil và Muller thực sự gây thất vọng, đặc biệt là Ozil - người đã bực bội bức ảnh với Recep Erdogan trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ. Theo dõi nước Đức sau 3 trận đấu, mọi người nhìn thấy một đội bóng rời rạc, vô hồn và không dính. Các ngôi sao tấn công thành công có xu hướng đứng cho quả bóng thay vì chạy, không di chuyển, nhất là khi họ đang ở vị trí của các nhà vô địch thế giới. Chúng ta có thể thấy sự chậm chạp của Muller, Ozil, Kroos ... và những yếu tố trẻ như Julian Brandt hay Goretzka là không đủ để tạo ra một làn gió mới.
Một nhóm với các ngôi sao tự coi là xuất sắc, dẫn đầu bởi một huấn luyện viên xuất sắc. Joachim Loew luôn coi mình là một nhà phát minh, đủ tự tin để vượt qua ngôi sao trẻ Leroy Sane trong chiến dịch và lạm dụng sự mất cân bằng chiến thuật với 7-8 / 11 cầu thủ tấn công. Những dấu hiệu thất bại đã được thể hiện khi Đức thắng chỉ là một trong sáu trận đấu trước World Cup (Saudi Arabia 2-1). Sau đó, Đức bắt đầu chiến dịch với một nhóm tuổi trung bình 27 năm + 310 ngày đối với Mexico bị mất (lâu đời nhất kể từ trận chung kết World Cup 2002). Chiến thắng trước Thụy Điển chỉ giúp giảm bớt tình hình trước khi Đức đánh bại dưới bàn tay của Hàn Quốc, một trong những đội yếu nhất trong giải đấu.
Phải được cải cách. Người Đức có một cầu thủ trẻ tài năng, Sane, Brandt, Goretzka, Kimmich ... Họ là Lahm mới, Schweinsteiger mới cho một sự trẻ hóa mới. Người Đức không ngạc nhiên về điều này. Họ đã làm những điều tuyệt vời khi huấn luyện viên Rudi Voeller sau EURO 2004 và đặt niềm tin vào hai người cách mạng: Juergen Klinsmann và Joachim Loew.
Bây giờ Loew nên là người đầu tiên được vượt qua cho một sự tiến hóa mới của bóng đá Đức. Cùng tập hợp và theo dõi những trận đấu du doan keo bong da WC mới nhất: http://cali88.net/keo-bong-da-world-cup-2018/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien