Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

HLV Iran cho rằng Ronaldo thoát thẻ đỏ hết sức vô lý

“Đánh cùi chỏ là thẻ đỏ. Dù Ronaldo hay Messi va chạm thì cũng vậy”, huấn luyện viên Carlos Queiroz không giấu bức xúc sau trận đấu.

choi xoc dia an tien uy tin

cảnh huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 83. Ronaldo tấn công cùi chỏ vào mặt Morteza Pouraliganji. Sau khi áp dụng VAR, xem lại băng hình, trọng tài xác định thủ quân của Bồ Đào Nha phạm lỗi, nhưng mà chỉ phạt Ronaldo thẻ rubi, thay bởi vì thẻ đỏ như Iran kỳ vọng.

Theo luật, tấn công cùi chỏ là thẻ đỏ. Chúng tôi cần biết điều gì xảy ra, sao trọng tài lại chỉ rút thẻ rubi. Đáng tiếc nuối là không ai giải đáp cả”, hlv Carlos Queiroz nói thêm.

Ở trận chiến rốt cuộc vòng bảng, Bồ Đào Nha chỉ cần hòa là đi tiếp, Dường như Iran phải thắng. Đoàn quân của huấn luyện viên Carlos Queiroz rộng cửa giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp khi có bàn mở tỷ số ở phút 45 nhờ công Qaresma.

tới phút 50, Ronaldo mang về cho Bồ Đào Nha một quả đá 11m với tình huống bổ khéo trong vòng cấm. Ngoài ra, chính anh thực hành không chiến thắng.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào khi Iran được hưởng phạt đền nhờ Cedric Soares để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ nhì. Đại diện châu Á gỡ hòa và vùng lên tấn công khỏe mạnh, vì nếu thắng, họ sẽ có vé đi tiếp.

Ronaldo và các anh em, vì vậy, trải qua những giây khắc hú hồn. Nếu Mehdi Taremi kết thúc điểm thắng lợi khi đương đầu thủ thành Rui Patricio ở phút bù giờ thứ tứ của cuộc chiến, Bồ Đào Nha đã phải xách hành lý về nước sớm.

“Đây là cuộc chiến kịch tính từng phút một. Iran thi đấu kỷ luật, ý thức tốt, kiểm soát cuộc chơi. Và nếu có công bằng, điều đã không xảy ra bữa nay, đội thành công kiên cố là Iran. Mà môn thể thao vua đôi khi là vậy. Chúng tôi tự hào với những gì mình đã mang tới và biểu đạt ở World Cup này”, ông Queiroz nhấn mạnh.

>>> Xem tin tức bóng đá và chơi xóc đĩa ăn tiền trên mạng internet <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien