Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Messi buồn bã và nhiều khả năng sẽ rời Argentina

'Tôi cảm thất rất nuối tiếc cho Messi. Đây là thời cơ rốt cục để cậu ấy giành World Cup. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Messi chia tay đội tuyển sau giải này. Cậu ấy sẽ rất thất vọng. Bốn năm nữa mới lại diễn ra World Cup, ở Qatar'', Zabaleta dự đoán.

choi xoc dia an tien thẻ cào

Trận thua Croatia 0-3 là một gáo nước lạnh dội vào nhiệt huyết của tuyển Argentina. Thầy trò huấn luyện viên Jorge Sampaoli thậm chí đang đối mặt với nguy cơ hoành tráng bị loại ngay từ vòng bảng. Họ hiện chỉ có vỏn vẹn một điểm từ hai trận đầu tại bảng D. Nếu Iceland chơi tốt trong nhì trận còn lại, đội á quân năm 2014 sẽ bị out sớm dù thắng Nigeria với bất cứ tỷ số nào trong trận cuối.

''Người dân Argentina sẽ rất khó chịu. Họ mong đợi nhiều hơn từ đội tuyển. Argentina từng tiến tới rất gần tới thắng lợi tại Brazil tư năm trước, rồi kéo theo là hai thất bại liên tục ở chung kết Copa America. CĐV Argentina rất khao khát World Cup và sẽ không hài lòng kết quả này'', Zabaleta nói thêm

Thi đấu với Croatia, hầu như cầu thủ Argentina nào cũng chơi dưới sức. Đây là màn trình diễn thất thường của nhóm siêu sao đang thi đấu cho những CLB hàng đầu thế giới.

''Tôi chưa bao giờ thấy màn trình diễn nào như thế của Argentina. Đội tuyển thiếu tinh thần và mang đến cảm giác rất lạ cho người xem", Zabaleta bình chọn. "Tôi nghĩ sau sai lạc của Willy Caballero (dẫn đến bàn mở tỷ số của Croatia), các cầu thủ gặp chướng ngại rất lớn về ý thức để lội ngược dòng. Mọi cầu thủ Argentina đều đang chơi cho những CLB hàng đầu. Lẽ ra họ phải làm được nhiều hơn. Tỉ dụ như Otamendi. Cậu ấy phạm đủ loại sai lầm, Bên cạnh đó ở Man City thì chưa bao giờ đón hỏng một đường chuyền. Marcos Rojo từng chơi theo lược đồ ba hậu vệ tại Man Utd, mà tôi không hiểu tại sao cậu ấy bị bỏ bên ngoài trận này''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien