Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Ronaldo được cí như rượu vang càng chưng cất càng hot

“Ronaldo như rượu chát hảo hạng của Bồ Đào Nha. Cậu ấy biết điều chỉnh khả năng của cá nhân ở từng độ tuổi khác nhau, để luôn có thể chơi tốt nhất. Ronaldo luôn cố gắng hoàn thiện cá nhân. Cậu ấy hiểu bản thân, biết chuẩn xác cậu ấy có thể làm gì. Cách chơi của Ronaldo bây chừ khác với cách đây ba, bốn năm, và tôi chắc cũng chẳng giống vài năm sắp tới”, nhà cầm quân Santos phát biểu sau trận.

xóc đĩa 88 đổi thẻ

Ronaldo đang là cầu thủ chơi tuyệt hảo nhất từ đầu World Cup 2018. Sau khi lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha 3-3, anh một lần nữa ghi bàn độc nhất vô nhị giúp các nhà đương kim quán quân Euro giành trọn ba điểm trước Marocco.

Không còn chơi thiên về sức mạnh, vận tốc và nặng tính phô diễn kỹ thuật, Ronaldo ở tuổi 33 đá theo phương châm hiệu quả được đặt lên hàng đầu. Anh cải thiện khả năng di chuyển, hoàn thành điểm đa dạng. Tứ bàn của Ronaldo tại World Cup 2018 có sút phạt 11m, đá phạt ngoài vòng 16m50, tấn công đầu, làm bàn bằng chân trái, chân phải.

Khi được hỏi vì sao Ronaldo có màn biểu diễn tuyệt hảo tại World Cup 2018, nhà cầm quân Fernando Santos cười, dí dỏm trả lời: “Vì cậu ấy có một nhà cầm quân giỏi”.

Vị nhà cầm quân 63 tuổi cho biết Bồ Đào Nha đã phòng vệ tốt hơn. Nhưng đội vẫn còn những điểm làm ông chưa ưng ý ở trận chiến với Marocco, như việc chuyền sai nhiều, bản lĩnh bùng nổ chưa cao.

“Dẫu sao điều quan yếu là Bồ Đào Nha có bốn điểm. Ngoài ra, nó cũng chưa có gì là vững chắc. Chúng tôi sẽ xem cuộc đấu giữa Tây Ban Nha và Iran ra sao để tập trung vào trận chiến cuối vòng bảng với Iran”, huấn luyện viên Santos nói thêm.

>>> Xem bóng đá WC và tải game xóc đĩa online tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien