Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Messi cần 1 danh hiệu WC để cứu rỗi sự nghiệp đi xa

Messi chưa có danh hiệu cấp đội tuyển nào với đá bóng Argentina. CĐV của đất nước từng nhị lần vô địch World Cup chỉ nhớ tới anh qua chức quán quân U20 toàn cầu năm 2005 và HC đá quý Olympic 2008. M10 và các anh em đã một lần vào chung kết World Cup 2014 và nhị lần góp mặt ở trận rút cục của Copa America 2015, 2016 nhưng đều thất bại.

xóc đĩa trực tuyến uy tín

Trái với chiến thắng ít ỏi trong màu áo đội tuyển, Messi gặt hái rất nhiều danh hiệu khi thi đấu cho CLB Barca. Những thắng lợi nổi trội nhất trong bộ sưu tập gồm chín La Liga, sáu Cup Nhà vua, bốn Champions League và năm Quả Bóng rubi.

Sự chênh lệch giữa nhị màn chơi giống như một lời nguyền khiến Messi càng gặp gỡ thêm áp lực khi trở lại Argentina. ''Messi là một cầu thủ ấn tượng, mà CĐV Argentina chưa có niềm tin vào cậu ấy, bởi cậu ấy chưa giành được danh hiệu quan yếu nào cho đội tuyển. Đó là lý bởi vì tại sao họ vẫn coi Maradona với chức vô địch World Cup 1986 là cầu thủ hay nhất'', Rivaldo đánh giá.

Messi sẽ tròn 31 tuổi vào ngày 24/6, thời khắc World Cup đang diễn ra. Nếu chờ thêm tứ năm nữa để chơi World Cup 2022, thủ quân Argentina sẽ phải thi đấu với gánh nặng thể lực rất hoành tráng ở tuổi 35. Rivaldo nói thêm: ''Tôi đoán năm nay là World Cup rốt cục của Messi. Cậu ấy sẽ làm khôn xiết để đem lại danh hiệu cho Argentina. Cậu ấy đang phải chịu áp lực. Cậu ấy là một phần lịch sử của Barca, nhưng mà cậu ấy hiểu cần biến thành nhà vô địch World Cup, cốt tử là để được người Argentina tôn trọng''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien