Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Hậu vệ mới của MU có số lần ra sân cực thấp

Diogo Dalot là lính mới thứ nhị trong hè 2018 của Man Utd, sau Fred. Jose Mourinho rất phấn chấn bởi vì giao kèo này. Ông cho biết: "Ở lứa tuổi của cậu đó, Dalot là một trong số những hậu vệ cánh hay nhất châu Âu. Chúng tôi đều tin cậu đấy sẽ mang mai sau tươi sáng ở Man Utd, với những phẩm chất ấn tượng để góp sức cho CLB".

choi xoc dia an tien

Số tiền Man Utd phải trả cho Porto để có được hậu vệ phải 19 tuổi là 24 triệu đôla, theo CNN. Dalot ký hợp đồng năm năm và được cho là người thay thế cho Antonio Valencia ở hành lang cánh phải.

Dalot mới được đôn lên đội một Porto từ mùa 2017-2018. Anh với tổng cùng tám lần ra sân trên mọi đấu trường, với sáu lần đá chính. Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, sau lúc thua Liverpool trên sân nhà ở lượt đi, Porto đã để Dalot mang trận ra mắt giải đấu số một châu Âu.

kế bên địa điểm hậu vệ phải, Dalot mang thể bám biên trái. Anh là thành viên U17 người thương Đào Nha vô địch giải U17 châu Âu năm 2016, và được xem là bản tấn công của Matteo Darmian, người đang rậm rịch chuyển sang Juventus.

"Gia nhập Man Utd là 1 thời cơ chẳng thể tin được với tôi. Tôi đã to lên ở học viện trẻ Porto và với ơn đa dạng đứa ở đó, mà cơ hội chuyển đến CLB hoành tráng nhất thế giới là chẳng thể khước từ. Tôi rất vui khi được khiến cho việc mang Mourinho và được 1 huấn luyện viên thành công như vậy chỉ bảo", tân binh Man Utd cho biết.

Trước lúc hợp đồng sở hữu Dalot được chốt hôm 6/6, tin đồn về việc Man Utd theo đuổi cầu thủ này hiện ra ko phổ biến. Sports Mail bình chọn, "Quỷ Đỏ" đã sắm cầu thủ một phương pháp khôn ngoan hơn, và không còn bị ép giá như lúc sắm Romelu Lukaku trong hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien