Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Các CDV từ khắp nơi đang đua nhau chỉ trích công nghệ VAR

Các CĐV Brazil đã ai oán: "Công nghệ VAR ở đâu?" khi chứng kiến bàn gỡ hòa của Thụy Sỹ. Năm nay, VAR lần đầu được áp dụng ở World Cup và công nghệ này là tâm điểm của tranh biện trong các trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha và Pháp - Australia.

choi xoc dia an tien that

tình huống làm bàn của Zuber diễn ra trong một pha phạt góc. Cầu thủ Thụy Sỹ đã nắm cánh tay của Joao Miranda rồi đẩy về phía trước để tạo khoảng trống, trước khi bật lên đánh đầu trong tư thế dễ chịu.

tiền nhiệm trọng tài người Anh Keith Hackett, ngày nay là cây viết bình luận của tờ Telegraph, cho rằng trọng tài người Mexico Cesar Arturo Ramos đã mắc sai lầm khi bỏ qua lỗi này của Zuber và công nhận bàn thắng. Ngoài ra, ông Arturo Ramos đã không thu được sự trợ giúp của các trợ lý video cũng như trợ lý trên sân.

"Tôi không có chút ngờ vực nào về việc bàn gỡ hòa của Thụy Sỹ trong trận gặp mặt Brazil phải bị khước từ bởi vì trợ lý video của trọng tài. Đây là sai lạc đầu tiên của công nghệ này tại World Cup, và nó là một sai lầm tệ hại", Keith Hackett viết. "Nếu Ramos được tham vấn xem lại pha va chạm trên sân, tôi chắc chắn ông ấy sẽ nhận ra sai lầm và từ khước bàn thắng. Tôi không thể tin là họ đã không tham vấn để ông ấy làm điều đó".

Trong trận Pháp thắng Australia 2-1, trọng tài chính được tham vấn xem lại pha tắc bóng của Josh Risdon với Antoine Griezmann. Ông đã xem lại video bên ngoài đường biên và quyết định cho Pháp hưởng phạt đền, dẫn đến bàn mở tỷ số của trận đấu.

>>> Soi kèo bóng đá Worldcup và tham gia chơi xóc đĩa đổi thẻ cào tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien