Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Kế hoạch đánh bại đức của Mexico hoàn toàn thành công

Trận trước tiên của bảng F World Cup 2018 không chỉ gây bất thần về kết quả, nhưng còn khiến khán giả quá bất ngờ về cách chơi. Tuyển Mexico thực thi chiến thuật phòng vệ phản công một cách nhuần nhuyễn và liên tiếp khiến Đức sập bẫy.

choi xoc dia an tien that

nhà cầm quân Juan Carlos Osorio tiết lộ sau trận đấu: ''Chúng tôi đã lập mưu hoạch từ sáu tháng trước, nhưng vì chấn thương, chúng tôi phải thay một số cầu thủ. Chúng tôi luôn bốn duy về việc sử dụng nhì cầu thủ chạy cánh có tốc độ nhanh, và Miguel Layun chơi tiền vệ tiến công. Trong hiệp một, chúng tôi chơi phòng vệ một cách thông minh và bẫy Đức bằng lối chơi phản công. Chúng tôi thậm chí có thể ghi bàn sớm hơn''.

Bên cạnh lối chơi phản công, Mexico còn biết cách phòng thủ chiều sâu bảo vệ thành tích. Đức ép sân hoàn toàn trong hiệp hai, nhưng không thể gỡ hòa.

huấn luyện viên Osorio bình chọn thêm: ''Chúng tôi chơi hay hơn trong hiệp một. Sang hiệp nhị, chúng tôi hiểu Đức là một đội tuyệt vời và họ cố tấn công nhiều hơn. Chúng tôi cũng đã sẵn sàng để ứng phó với Mario Gomez (trung phong vào sân từ ghế dự bị của Đức). Hôm qua, chúng tôi đã thí nghiệm phòng thủ với tứ tiền vệ và ba cầu thủ tuyến trên. Đó là phương án suýt đem lại bàn thắng thứ nhì cho chúng tôi hôm nay''.

Có trọn ba điểm từ cuộc đấu với đối phương mạnh nhất, Mexico đang tràn đầy kì vọng giành vé đi tiếp. Đội bóng của huấn luyện viên Osorio sẽ chạm mặt hai đối thủ cùng đẳng cấp trong nhì trận còn lại ở bảng F là Hàn Quốc và Thụy Điển.

Osorio lạc quan: ''Mexico đang có một mai sau tươi sáng. Jesus Gallardo mới 23 tuổi. Hirving Lozano thậm chí trẻ hơn. Chúng tôi sẽ mừng thành công một cách có trách nhiệm. Tôi muốn dành chiến thắng này cho những CĐV cất công sang Nga và mọi bản thân ủng hộ chúng tôi''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien