Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Hà Lan thoát thua phút cuối ngoạn mục trước Italy

Sau trận thua Pháp 1-3, Italy của tân thuyền trưởng Roberto Mancini đụng độ một địch thủ sừng sỏ khác là Hà Lan, đội cùng chầu rìa World Cup 2018 như đoàn quân áo thiên thanh. Với ưu thế sân nhà, Italy chủ động dâng cao mô hình đội tấn công nhờ bộ ba tiền đạo Simone Verdi, Andrea Belotti và Lorenzo Insigne.

tải game xóc đĩa online

Ngay phút thứ ba, Belotti đã đưa được bóng vào lưới Hà Lan sau một cảnh huống khăng khăng, nhưng mà pha làm bàn không được xác nhận vì lỗi việt vị. Phút 32, vẫn là tiền đạo mặc áo Torino băng xuống đương đầu với người gác đền Hà Lan, mà cú hoàn thành điểm từ khoảng cách 10 met của anh lại trúng vị trí nhưng mà Cillessen đã chọn.

Những nỗ lực của Italy chỉ được đền đáp vào hiệp nhì. Phút 67, phát xuất từ đường căng ngang bên cánh phải, tiền đạo ốm con người Italy ập vào kết thúc điểm cận thành, đưa đội bóng áo xanh vượt lên.

lợi thế của Italy bị xoá nhoà chỉ sau đó nhị phút. Domenico Criscito truy vấn cản phi pháp Ryan Babbel ngay vạch 16m50. Trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ này và trao cho Hà Lan một quả phạt trực tiếp. Bên cạnh đó, Daley Blind không thực hành thắng lợi.

Hà Lan đẩy cao mô hình đội tìm bàn gỡ trong thế hơn người. Nhị phút trước khi hết giờ, pha dâng cao của hậu vệ Nathan Ake đã mang về bàn thắng cho đội bóng áo cam. Tiền nhiệm cầu thủ Chelsea phá bẫy việt vị, đón đường tạt bổng từ cánh phải, trước khi đánh đầu cận thành tung lưới Mattia Perin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien