Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Argentina tránh được quả 11m nhờ công lao của trọng tài

"Chúng tôi đã chơi rẻ, mà thua vì trọng tài. Cảnh huống Marcos Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm rõ ràng phải sở hữu phạt 11m cho chúng tôi", John Obi Mikel nhắc sau trận. "Trọng tài nhìn VAR, đến đề cập đúng là bóng chạm tay. Tôi hỏi vậy sao ko với phạt đền cho chúng tôi, ông ta bảo cũng ko biết nữa".

tai game xoc dia online

cảnh huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 75, lúc tỷ số đang là 1-1. Marcos Rojo tự tấn công đầu đưa bóng vào tay, băng quay chậm của truyền hình ghi lại rất rõ. Ngoài ra sau khi dùng kỹ thuật VAR xem lại, trọng tài Cakir quyết định không thổi phạt đền.

tình huống này chính là bước đột phá của cuộc đấu. Giả dụ Argentina phải chịu phạt đền, thủng lưới bàn thứ nhị, họ sẽ phải để tấm vé vào vòng 1-8 cho Nigeria. Ngoại giả đoàn quân của hlv Jorge Sampaoli thoát án phạt, sau đó với bàn ấn định tỷ số 2-1 của chính Marcos Rojo ở phút 85 để từ địa điểm cuối bảng vươn lên giành quyền đi tiếp.

"Có thể trước đó, trọng tài đã cho chúng tôi được lợi một quả 11m, nên không muốn thổi quả thứ nhì. Thật không vô tư. Sau trận chúng tôi đã xem đi, xem lại, bóng chắc chắn đã chạm tay và chúng tôi phải được 1 quả 11m", Mikel một lần nữa than phiền.

Trong cuộc thư hùng trên sân Saint Petersburg, Argentina mở tỷ số ở phút 14 nhờ pha khống chế và dứt điểm tinh tế của Messi. Nhưng tới phút 50, Nigeria gỡ hoà thành công sở hữu cú đá 11m của Moses, sau khi Mascherano va chạm ấp ôm người trong vòng cấm. Đến phút 86, Marcos Rojo ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, đưa Argentina trong khoảng cõi chết trở về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien