Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Messi gặp Ronaldo mỗi ngày trên "tường"

Đội tuyển Argentina trú chân ở khách sạn Ramada, Kazan để sẵn sàng cho trận chạm chán Pháp vào thứ Bảy 29/6. Đây là cuộc chiến hẹn nhiều khó khăn cho Messi và các anh em vì Pháp được bình chọn là một trong những người tìm việc nặng ký cho ngôi vô địch.

choi xoc dia an tien that

Trong quãng thời kì này, Messi sẽ phải "đối mặt" Ronaldo một cách không mong muốn. Kình địch với Messi trong suốt 10 năm qua được vẽ trên tòa nhà ba tầng đối diện khách sạn, với một cái nháy mắt ngụ ý. Bức tranh graffiti có thể được vẽ từ năm ngoái vì khách sạn Ramada là nơi tuyển Bồ Đào Nha trú chân vào hè 2017 khi tham gia Confederations Cup.

Theo tập san FourFourTwo, Messi cũng sẽ có một bức tranh gần giống ở Kazan. Một quan chức của thị thành cho biết thị trưởng Kazan đã đề cập tới kế hoạch dành tặng phần thưởng cho siêu sao Argentina.

Messi và Ronaldo có thể đối mặt nhau trên sân cỏ nếu Argentina và Bồ Đào Nha cùng vào tứ kết. Bồ Đào Nha cần thoát qua Uruguay ở vòng 1/8, Ngoài ra Argentina cần chứng minh mình sau màn thoát hiểm ngoạn mục ở vòng bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien