Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Neymar tự cảm giác mình không thể sánh ngang huyền thoại

"Sẽ không với 1 trận đấu để biến thành chân sút ghi phổ quát bàn nhất trong lịch sử tuyển Brazil. Tôi nghĩ đấy chỉ là những con số", Neymar nói với tập san FourFourTwo.

choi xoc dia qua mang

Neymar chỉ còn kém Romario một bàn trong danh sách lập công cho đội tuyển Brazil. Sau bàn thắng vào lưới Croatia, trung phong của PSG đã có 54 bàn sau 84 lần khoác áo đội tuyển. Anh đang thuộc vị trí số tứ trong danh sách này. Dẫn đầu là Pele có 77 bàn sau 92 trận. Xếp hạng thứ hai là Ronaldo mang 62 bàn sau 98 trận.

"Họ là các thần tượng của tôi - các người từng ở đội tuyển trước đây, và lúc đã là thần tượng, tôi sẽ không bao giờ chuyên nghiệp hơn họ. Tôi tôn trọng mỗi người trong số họ, Romario, Zico, Ronaldo, Pele... Do họ là thần tượng của tôi, bàn thắng chỉ là những con số", Neymar đề cập. "Tôi vui lúc được cống hiến cho đội, được làm bàn nhưng mà tôi không muốn vượt qua họ là tôi cũng sẽ ko khiến được điều đó. Mỗi người trong số họ đều với lịch sử và hiểu tầm quan yếu của họ trong đội. Tôi vui bởi được ghi bàn cho đội tuyển".

Brazil sẽ mang thêm một trận chiến mang Áo, đội vừa tấn công bại Đức trong trận giao hữu gần nhất, trước lúc đá trận ra quân ở World Cup gặp Thụy Sỹ ngày 17/6. "Các vũ công xứ Samba" nằm ở bảng E.

Sau trận khai mạc, họ lần lượt chạm chán Costa Rica ngày 22/6 và Serbia vào ngày 27/6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien