Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Bỉ có chiến thắng thứ ba liên tiếp trong vòng bảng

Trái với dự đoán trước trận, Bỉ và Anh không cố "tranh nhau" vị trí thứ nhì để hạn chế rơi vào nhánh đấu khó trong giai đoạn sau. Cả nhị đều thi đấu gắn kết dù tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị vì đã chắc suất đi tiếp.

tải game xóc đĩa online

Bỉ thi đấu với phần nhỉnh hơn. Đầu hiệp 1, Youri Tielemans suýt mở tỷ số khi tung cú sút xa buộc thủ môn Pickford phải đấm bóng giải nguy. Michy Batshuayi cũng sở hữu một pha ngừng điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi trúng chân John Stones bật ra ngoài. Với 1 lần trung vệ Gary Cahill còn phải phá bóng ngay trên vạch vôi giải nguy cho tuyển Anh.

So có tình địch, Anh thi đấu thiên về ''giữ chân'' chuẩn bị cho vòng sau. Việc thiếu những cầu thủ như Harry Kane, Dele Alli cũng khiến họ yếu thế trên chiến trường tiến công.

Sau hiệp 1 ko mấy sôi động, Bỉ tấn công mạnh hơn và sớm thu được chiến thắng. Phút 51, sau pha làm động tác kém chất lượng xí gạt Danny Rose, tiền vệ Adnan Januzaj cứa lòng chân trái mở tỷ số.

Anh chỉ mang dấu hiệu chơi tích cực hơn từ sau bàn thua. Sở hữu lối chơi bật nhả, các cầu thủ áo trắng tạo được 1 số tình huống uy hiếp thủ thành Courtois. Một trong số đó là pha thoát xuống đương đầu của Marcus Rashford, nhưng mà xong bằng cú cứa lòng chân phải đưa bóng đi chệch trong gang tấc.

Bỉ gây áp lực ngược rút lại trong khoảng thời kì cuối trận và kiểm soát an ninh thắng lợi chiến thắng. Xa rời thậm chí sở hữu thể cao hơn ví như Mertens và Fellaini xong điểm xác thực hơn.

tấn công bại Anh có tỷ số 1-0, Bỉ xong xuôi bảng G với thành tích toàn thắng và dẫn đầu có chín điểm. Đoàn quân của nhà cầm quân Roberto Martinez là đội thứ ba đạt được chiến thắng tuyệt hảo này, kế bên Uruguay và Croatia.

Việc dẫn đầu bảng G, Bỉ sẽ đấu có Nhật phiên bản ở vòng 1/8. Ví như đi tiếp, họ mang thể chạm chán Brazil ở bốn kết. Đây là nhánh đấu khó do phía sau còn khả năng chạm mặt 1 trong ba đội Pháp, Argentina và ý trung nhân Đào Nha.

Dường như đấy, Anh sẽ đối đầu Colombia ở vòng sau. Đội bóng của chiến lược gia Gareth Southgate có thể gặp đội thắng trong cặp Thụy Điển - Thụy Sĩ ví như vào tứ kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien