Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Sane gây sốc khi không được chọn trong đội hình Đức

Sự vắng mặt của Leroy Sane mang lại bất ngờ hơn cả cho người hâm mộ, sau màn biểu diễn thăng hoa cùng Man City mùa vừa qua. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi có 10 bàn và 15 thiết kế qua 32 trận thi đấu ở Ngoại hạng Anh, biến thành Cầu thủ trẻ hay nhất mùa. Nhưng mà phong thái không tốt mỗi khi lên tuyển khiến anh bị hlv Low gạch tên, thay do Julian Brandt hay Julian Draxler.

tải game xóc đĩa online

Ở trận giao hữu với Áo hôm 3/6, Sane được đá chính nhưng không thể hiện được nhiều và bị thay do Marco Reus. Bên cạnh đó đó, Brandt luôn gây ấn tượng cho Low kể từ Cup Liên lục địa 2017.

bất thần cũng hình thành ở vị trí gác đền, khi thủ thành Kevin Trapp được giữ lại còn Bernd Leno bị gạch tên. Mùa trước, Trapp chỉ bắt chính bốn trận ở Ligue I cho PSG, Trong khi Leno vẫn là chọn lọc số một tại Bayer Leverkusen. Dù vậy, CĐV của đội đương kim quán quân không quá lúng túng khi Manuel Neuer và Marc-Andre Ter Stegen vẫn là lựa chọn đáng tin tưởng.

tiền đạo Nils Petersen không thể cạnh tranh vị trí với Timo Werner hay Mario Gomez, còn Jonathan Tah mất vé bởi vì Đức đã có tới năm cầu thủ có thể đá trung vệ.

Thầy trò Low ở vị trí bảng F của World Cup 2018 cùng Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Họ sẽ chơi trận ra quân chạm chán Mexico trên sân Luzhniki ngày 17/6.

Xem lịch thi đấu WC cụ thể và tham gia chơi xóc đĩa trực tuyến uy tín Vn tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien