Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Chiến binh Nga sẵn sàng hạ bệ mọi siêu sao bóng đá

Nga gặp nhì thử thách hoành tráng trong việc giành vé vào vòng dòng trực tiếp World Cup 2018, lúc nằm chung bảng mang Uruguay và người nào Cập. Nhị đội này sở hữu chất lượng nhỉnh hơn đội chủ nhà, và chiếm hữu nhị tiền đạo bậc nhất Luis Suarez, Mohamed Salah.

xóc đĩa trên mạng internet

Trung vệ Ilya Kutepov thông báo trấn an ý thức anh em. Anh cho biết: "Tôi có sợ Suarez không ư? Dĩ nhiên là ko. Giả dụ cần, tôi chuẩn bị cắn lại anh ta".

Tại World Cup 2014, Suarez gây tai tiếng khi cắn trung vệ của Italy, Giorgio Chiellini. Trung phong người Uruguay bị FIFA cấm thi đấu tứ tháng bởi vì hành vi này, và phải tập chay suốt bốn tháng trước tiên sau lúc gia nhập Barca.

Trước đấy, trong màu áo Liverpool, Suarez đã cắn Branislav Ivanovic vào cuối mùa 2012-2013. Chân sút người Uruguay bị Liên đoàn đá bóng Anh (FA) treo giò 10 trận.

Năm ngày trước khi chạm mặt Suarez trong trận Nga - Uruguay (25/6), Kutepov sẽ đương đầu Salah trong trận Nga - ai Cập (20/6) ở lượt trận thứ hai bảng A. Tuy vậy, siêu sao của Spartak Moscow vẫn tỏ ra bình thản: "Sergio Ramos đã chỉ cho tôi cách để khóa chặt anh ấy".

Salah hiện đã hồi phục chấn thương vai, hậu quả từ pha đụng chạm với Ramos ở chung kết Champions League. Tiền đạo 25 tuổi chắc chắn dự World Cup 2018, và Kutepov háo hức so tài với Cầu thủ hay nhất siêu việt Anh mùa 2017-2018.

"Tôi muốn Salah bình phục gấp rút, và sẽ rất vui ví như anh ấy dự World Cup. Được đối đầu với một tiền đạo nhiều năm kinh nghiệm như anh đấy là bí quyết tốt nhất để trưởng thành", Kutepov san sẻ.

Ilya Kutepov, 24 tuổi, hiện đầu quân cho Spartak Moscow. Anh là rường cột ở cả CLB lẫn đội tuyển Nga. Kutepov ra mắt đội tuyển tháng 10/2016. World Cup 2018 là giải đấu to trước tiên anh tham gia.

Nguồn tin thể thao và tham gia chơi xóc đĩa trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien