Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Marcelo dính chấn thương có lẽ do thói quen nằm đệm

"Marcelo bị co thắt cơ ở gần xương sống. Điều này xảy ra có thể bởi vì cậu ấy nằm đệm mềm khi ở Moscow. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự tiến triển của chấn thương, nhưng những tín hiệu ban sơ là tốt", trưởng phòng ban y tế của Brazil thầy thuốc Rodrigo Lasma cho biết.

xóc đĩa online đổi thẻ

Marcelo phải tập tễnh rời sân chỉ sau 10 phút thi đấu nhưng không rõ nguyên cớ. Brazil giành thắng lợi 2-0 trước Serbia khi không có Marcelo để giành ngôi đầu bảng. Ở vòng 16 đội, Brazil sẽ chạm chán Mexico với thấp thỏm không có sự đáp ứng của hậu vệ đang chơi cho Real.

Ở trận đấu với Serbia, Felipe Luis là người thay thế Marcelo. Đây là phương án thay thế chất lượng do Luis là cầu thủ có bản lĩnh phòng thủ tốt. Điểm yếu của hậu vệ này là bản lĩnh dâng cao và kết hợp với Neymar bên cánh trái. Bộ đôi Marcelo và Neymar là miếng đánh quan trọng của Brazil nhờ bản lĩnh kết hợp ăn ý.

Marcelo gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ và cho biết chấn thương tiến triển tốt sau cuộc đấu với Serbia. Brazil đã giành vé đi tiếp nhờ hai bàn thắng của Paulinho và Thiago Silva.

Brazil rơi vào nhánh đấu khó khăn ở đường vào chung kết giải năm nay. Đội bóng này sẽ gặp gỡ Mexico vào ngày 2/7 đến đây. Nếu thắng, họ có thể gặp mặt Bỉ ở bốn kết và một trong tứ đội là Uruguay, Bồ Đào Nha, Pháp, Argentina ở bán kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien