Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Tây Ban Nha lại bị cầm hòa trước thềm khởi tranh WC

bởi các thành viên Real Madrid thế hệ trở lại đội tuyển, Tây Ban Nha chẳng thể tung vào sân đội hình mạnh nhất. Gerard Pique phải đá cặp với Cesar Azpilicueta ở vị trí trung vệ, còn Alvaro Odriozola có cơ hội chơi thay Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ cánh phải.

danh xoc dia an the cao

Dẫu vậy, với hàng tiền vệ dung nhan bén gồm Andres Iniesta, David Silva, Thiago và Koke, Tây Ban Nha vẫn chiếm ưu thế trong hiệp một. Các cầu thủ áo đỏ sản xuất một loạt thời cơ nhưng mà một trong đó trở thành bàn thắng ở phút 29. Từ quả tạt bên cánh trái của David Silva, Odriozola tung cú vô lê từ 16 m làm tung lưới Thụy Sĩ.

Đội bóng tới từ xứ sở đồng biển chính yếu chơi phản công mà cũng phát triển được không ít cảnh huống gây sóng gió. Nếu thủ môn David De Gea không cảnh giác, Haris Seferovic đã sớm mở tỷ số từ pha thoát xuống ở phút 15. Dzemaili cũng gây lo lắng cho CĐV Tây Ban Nha bằng một cú vô lê đưa bóng đi vọt xà

Trong hiệp nhị, các thành viên của Real được tung vào sân. Ngoài ra, Lucas Vazquez, Marco Asensio và Nacho đều tỏ ra chưa thật sung sức sau khi trở lại từ trận chung kết Champions League. Điều đó dẫn đến thế trận mất bình yên của Tây Ban Nha.

Tận dụng thời điểm này, Thụy Sĩ làm bàn gỡ hòa 1-1 từ một pha tiến công bất thần. Thủ môn De Gea bận bịu sai lầm khi để bóng bật tay sau cú sút bên cánh phải, qua đó tạo điều kiện cho Ricardo Rodriguez xả thân đá bồi chính xác.

Đây là trận áp chót trong quá trình sẵn sàng cho World Cup 2018 của Tây Ban Nha. Nhà vô địch năm 2010 còn một trận gặp gỡ Tunisia, trước khi tới Nga đấu bảng B với các đối thủ Bồ Đào Nha, Marocco và Iran.

Thụy Sĩ nằm ở bảng E với Brazil, Costa Rica và Serbia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien