Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

HLV Hàn Quốc vui buồn lẫn lộn sau chiến thắng lịch sử

"Tôi cảm thấy ấn tượng nhưng mà cùng lúc đó có một tí trống rỗng. Tâm cảnh của tôi có phần mâu thuẫn", hlv Shin Tae-yong nói sau chiến thắng 2-0 của đội nhà.

tải game xóc đĩa online

Hàn Quốc đã gây bất thần hoành tráng với việc tấn công bại ĐKVĐ Đức 2-0 ở lượt đấu cuối. Trước cuộc chiến này, đại diện châu Á chưa bị out mà cơ hội đi tiếp của họ còn rất gầy. Với việc Thụy Điển tấn công bại Mexico trong cuộc đấu cùng giờ, thầy trò hlv Shin Tae-yong cùng tuyển Đức là hai đội phải xách va-li về nước.

"Hôm qua, chúng tôi tâm sự với nhau là đội chỉ có 1% cơ hội đi tiếp nên tôi tâm sự với các cầu thủ rằng cuộc chiến này thực sự là nỗ lực sau hết với họ. Tôi nói rằng họ phải đấu tranh đến chốc lát cuối cùng", huấn luyện viên Shin Tae-yong kể lại.

Hàn Quốc khiến Đức không thể sút tung lưới họ. Vào cuối hiệp nhì, đại diện châu Á tận dụng việc đối thủ mải dâng cao tấn công để ghi nhị bàn bởi công của Kim Young-gwon và Son Heung-min. Kết quả này giúp Hàn Quốc đẩy Đức xuống địa điểm bét bảng.

"Đức là đội ĐKVĐ và đứng số một trên bảng xếp hạng của FIFA. Bởi thế, tôi đã nghĩ về những sai trái họ có thể bận bịu phải, vì họ kiên cố nghĩ họ sẽ đánh bại chúng tôi. Đó cũng là suy nghĩ của mọi người. Tôi nghĩ chúng tôi có thể sử dụng điều này như một chiến thuật để lật ngược dự đoán của mọi người, và đó xác thực là đáp án cho những tính toán của chúng tôi", ông Shin Tae-yong tiết lậu.

người gác đền Cho Hyun-woo, người được bầu là cầu thủ hay nhất trận, cho rằng anh đã có một cuộc chiến hay nhất sự nghiệp. Cho nói: "Tôi chưa từng có một trận đấu tuyệt vời thế này trong suốt sự nghiệp. Một mình tôi chẳng thể cản tất cả những cú sút ngày hôm nay. Những bằng hữu khác đã giúp đỡ tôi".

"Tất cả cầu thủ Hàn Quốc và chiến lược gia đều chiến đấu bởi người dân Hàn Quốc. Chúng tôi trở thành một khối. Chỉ sau trận chiến, chúng tôi mới biết kết cuộc của trận Thụy Điển gặp gỡ Mexico. Hẳn nhiên, chúng tôi bế tắc, và đó là lý do nhiều người đã khóc", thủ môn tuyển Hàn Quốc giãi tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien