Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

HLV thanh minh cho học trò phạm lỗi với Neymar

Khi được hỏi liệu đội nhà có cố tình đá rát với Neymar, hlv Petkovic nói: "Không, hầu hết các tình huống va chạm đều diễn ra đúng luật. Cầu thủ của tôi thường xuyên một đấu một với Neymar".

choi xoc dia qua mang

"Một trong những yếu tố quan yếu để có kết quả hòa là phải vô hiệu hóa cậu ta. Mà Brazil cũng có những cầu thủ chất lượng khác và họ đã trình bày điều đó trên sân", ông nói tiếp

Theo thống kê của Opta, Neymar đã bị phạm lỗi 10 lần trong trận đấu Thụy Sỹ. Cầu thủ gần nhất bị va chạm nhiều hơn trong một trận đấu tại World Cup là Alan Shearer khi tuyển Anh gặp gỡ Tunisia năm 1998.

"Tất nhiên, đó là chiến thuật, một kiểu tâm lý chiến và tôi tự hào vì các cầu thủ đã tuân hành đúng kỷ luật nhưng tôi đề ra. Không bị thua trong những cảnh huống một đấu một và kết đoàn khi phải đối đầu đội bóng như thế này", hlv Petkovic nói. "Thực tế, chúng tôi chẳng thể tuân thủ điều đó trong hiệp một và điều đó khiến Brazil trở thành hiểm nguy. Chúng tôi phải nhận nhiều thẻ rubi dù tôi không thấy có pha va chạm nào nguy hiểm. Đội bóng của tôi đã thi đấu khéo léo. Chúng tôi đã chơi tốt và điều đó khiến tôi hài lòng".

Philippe Coutinho mở tỷ số cho Brazil trong hiệp một mà Steven Zuber ghi bàn vào đầu hiệp nhì, kiếm về một điểm cho Thụy Sỹ. Trong cuộc đấu này, đại diện châu Âu nhận ba thẻ kim cương của Stephan Lichtsteiner, Fabian Schar và Valon Behrami.

"Tôi chờ đợi mọi người sẽ bắt đầu để ý đến chúng tôi. Đôi khi, chúng tôi không được bình chọn cao, và đó là một điều đáng tiếc nuối bởi đội đã chơi thực thụ tốt và chỉ để lọt lưới một bàn. Chúng tôi trình bày đội bóng này luôn có niềm tin vào cá nhân và sẽ tiếp tục thi đấu với sự bất biến này. Tương lai, chúng tôi sẽ phục hồi một tí trước khi tụ tập cho cuộc chiến gian nan với Serbia", hlv Petkovic nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien