Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Messi tâm sự cùng các đồng đội trong phòng thay đồ

Theo tờ La Nacion (Tây Ban Nha), Lionel Messi đã vào phòng thay đồ của đội tuyển Argentina, và ở đó một thời kì để chuyện trò với bạn bè sau trận thua Tây Ban Nha 1-6. Cầu thủ từng năm lần giành Quả Bóng kim cương không tham dự cuộc đấu này vì chưa hồi phục chấn thương gân kheo và phải ngồi xem trên khán đài sân Wanda Metropolitano.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Một thành viên tuyển Argentina nói: "Cậu ấy đang thể hiện sự cam kết với đội tuyển nhiều hơn bao giờ hết". Messi được coi như cũng xuống sân để trò chuyện với đồng đội vào giờ nghỉ giữa nhì hiệp, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Tây Ban Nha. Tiền đạo của Barca đưa ra những lời khuyên tích cực và hối thúc bằng hữu chiến đấu

Messi được kỳ vọng sẽ là đầu tàu của Argentina ở World Cup 2018. Ngôi sao 30 tuổi nhắm tới danh hiệu trước tiên của đội tuyển quốc gia. Tứ năm trước, Messi đưa Argentina đến chung kết World Cup 2014 nhưng thua Đức vì bàn thắng trong hiệp phụ của Mario Gotze.

World Cup 2018 nhiều khả năng là cơ hội rốt cục cho Messi để giành danh hiệu cùng đội tuyển. Ý thức được điều này, chân sút của Barca tỏ ra thận trọng dù cá nhân chỉ bị chấn thương nhẹ. Messi sẽ cần các anh em giúp đỡ cho mục đích đăng quang tại Nga hè năm nay.

hlv của Argentina Jorge Sampaoli khuyến khích Messi phân trần quan điểm nhiều hơn. Ông Sampaoli cho rằng những ý kiến này có ích cho Argentina và góp phần giúp phòng thay đồ của đội kết đoàn hơn trước sức ép từ truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien