Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Đến Thụy Sĩ vẫn có thể càm hòa Brasil

World Cup ngày một hấp dẫn qua từng cuộc đấu, với những siêu phẩm và cú sốc từ ứng viên vô địch. Tiếp bước nỗi bế tắc của Argentina và Đức, Brazil bị cầm hòa khiến giải ngày một khó lường.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Chứng kiến Mexico quật té ĐKVĐ Đức chỉ ít giờ trước trận, cầu thủ Thụy Sĩ tham gia hứng khởi và chơi dồn ép. Nhưng Brazil cho thấy bản lĩnh để dần lấy lại thế trận. Đội tuyển áo đá quý xanh có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Paulinho chấm dứt điểm cận thành ở phút 11. Thủ môn Yann Sommer đã đổ người nhanh như chớp để cản phá.

Khán đài Rostov Arena được phủ kín đáo do sắc rubi từ người ngưỡng mộ đến từ Nam Mỹ. Dưới sân, Brazil cũng nắm thế chủ động, dù tiến công hay phòng vệ. Chiến lược gia Tite không phải chờ lâu để mừng bàn thắng. Phút 20, Philippe Coutinho thực hiện cú cứa lòng từ cự ly gần 25 mét. Bóng đi theo quỹ đạo “trái chuối” về góc hiểm, không cho Sommer thời cơ cứu thua.

ngôi sao của Barca biến thành cầu thủ thứ 78 của Brazil ghi bàn tại World Cup – thành công tốt nhất lịch sử. Sau bàn thắng, Tite không chỉ huy học trò “thừa thắng xông lên”. Ngược lại, Brazil chủ động lùi sâu và tìm kiếm thời cơ phản công.

ngoại giả lối đá có phần thực dụng của Tite bị hủy diệt bởi bàn thua gây tranh biện, năm phút sau giờ giải lao. Từ quả phạt góc của Shaqiri, tiền vệ Steven Zuber bật cao đánh đầu cháy lưới thủ thành Alisson. Cầu thủ Brazil phản ứng với trọng tài bởi vì Zuber đã đẩy sau Miranda, để bật dancing nhưng không bị kèm. Nhưng "Vũ công Samba" cũng phải tự trách họ khi cho tiền vệ của Hoffenheim có khoảng trống trong vòng 5m50.

Bị gỡ hòa, Brazil vẫn không đá hấp tấp. Họ từng bước tìm cách tiếp cận cầu môn đối thủ. Nhưng mà Thụy Sĩ đã chơi hội tụ vượt chờ mong. Trong năm phút bù giờ hiệp hai, thời cơ nguy hiểm mới đến với các chân sút áo kim cương. Nhưng mà tuần tự Roberto Firmino đến Miranda và Thiago Silva đều bỏ dở.

Neymar không có nhiều thời cơ diễn tả ở trận này, bởi vì bị kèm cặp kỹ lưỡng. Mỗi khi vượt qua kẻ thù, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh lại rơi vào cảnh "bóng đi đứa ở lại". Khi "nhạc trưởng" bị vô hiệu hóa, Brazil phải ưng ý bị chia điểm.

Ở lượt trận thứ nhì, thầy trò nhà cầm quân Tite sẽ chạm chán Costa Rica, còn Thụy Sĩ đụng độ Serbia. Nhì trận đầu diễn ra ngày 22/6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien