Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Neymar chán nản với việc bị kềm cập suýt sao

Brazil là đội nhiều lần quán quân World Cup nhất với năm lần đăng quang quẻ. Ngoài ra, không lần nào trong số này họ bị cầm hòa ở trận khai mạc. Vì đó, Neymar và các bằng hữu sẽ phải phá dớp nếu muốn giành Cup tại Nga hè này.

xoc dia truc tuyen uy tin

Vào năm 1974, Brazil, khi ấy với tư cách ĐKVĐ, mở màn World Cup bằng hai trận hòa ở vòng bảng với Nam tư và Scotland. Họ thắng Congo 3-0 ở trận cuối để giành vé vào vòng knock-out. Năm đó, Brazil xong xuôi giải với địa điểm thứ tư. Đội tuyển chủ nhà Tây Đức vô địch giải đấu.

Năm 1978, Brazil hòa Thụy Điển 1-1 ở trận ra quân và hòa tiếp Tây Ban Nha 0-0 ở lượt trận thứ nhị. Họ đánh bại Áo với tỷ số tối thiểu 1-0 để giành vé đi tiếp. Bên cạnh đó, các bọn em của Pele khi ấy chỉ đứng thứ ba rốt cục và chủ nhà Argentina giành ngôi vô địch.

Trong các năm quán quân, Brazil đều thắng lợi ở trận ra quân. Năm 1958, họ đánh bại Áo. Năm 1962, họ thắng Tây Ban Nha. Năm 1970, họ vượt qua Tiệp Khắc. Năm 1994 và 2002, Brazil tuần tự tấn công bại Nga và Thổ Nhĩ Kỳ ở các trận mở đầu.

Brazil sẽ gặp gỡ Costa Rica ở lượt trận thứ nhì vào ngày 22/6. Họ phải thắng trận này nếu không muốn đương đầu nguy cơ bị out.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien