Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Người đại diện của Salah đang liên hệ với Barca

nguồn tin của tờ AS số ra hôm 6/6 cho biết, đại diện của Salah đã có buổi làm việc đầu tiên với Barca. Nhì bên nỗ lực lắng nghe nhau, đồng thời đi tới một thỏa thuận về tổn phí chuyển nhượng.

tai game xoc dia online

Mua Salah là một phương án mà Barca phải tính tới trong trường hợp thất bại với Antoine Griezmann. Bởi Atletico Madrid và CĐV đều đang cố gắng níu chân, Griezmann khó lòng gia nhập sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Salah là cầu thủ có phong cách và phong cách ăn nhập với Barca. Trung phong người Ai Cập không chỉ gây ấn tượng với những pha xử lý kỹ thuật, nhưng mà còn đóng góp hơn 40 bàn cho Liverpool mùa vừa qua. Ngay cả khi Liverpool không giành được danh hiệu nào, Salah vẫn là cầu thủ thâu tóm mọi giải thưởng bản thân ở nước Anh.

Để mua ngôi sao Ai Cập, Barca sẽ phải chuẩn bị khoảng 200 triệu đôla. Ngoài ngân sách 140 triệu đôla sẵn có nếu không mua Griezmann, đội chủ sân Nou Camp cần bán thêm Ousmane Dembele, Andre Gomes và Paco Alcacer.

Liverpool đang chuẩn bị mua Nabil Fekir, cầu thủ có phong cách gần giống Salah. Nếu thắng lợi trong thương vụ Fekir, đội bóng Anh nhiều khả năng sẽ lắng nghe những lời đề xuất về ngôi sao Ai Cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien