Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

HLV Joachim thừa nhận đội nhà quá "nát"

"Nỗi thuyệt vọng bởi vì bị out là rất lớn. Tôi nghĩ điều trước tiên là chúng tôi phải chúc mừng nhì đội bóng đã giành quyền đi tiếp ở bảng đấu này. Ở giải này, chúng tôi không xứng đáng thắng thêm tiếp tục hoặc giành vé vào vòng 1/8", Joachim Low chính trực thừa nhận.

xóc đĩa 88

Thi đấu rườm rà và không hiệu quả trước đội bị bình chọn là yếu nhất bảng, Đức không tìm được dù chỉ một bàn thắng. Ở những phút bù giờ, họ liên tiếp phải nhận hai bàn thua, biến thành đội đương kim quán quân thứ ba liên tục phải chia tay World Cup ngay sau vòng bảng.

"Chúng tôi bị out không phải do đội không muốn thắng nhưng do chúng tôi chưa từng dẫn trước tình địch trong bất cứ thời khắc nào. Chúng tôi luôn tụt lại phía sau, luôn phải nỗ lực đuổi theo đối thủ", Low nói.

Trong ba cuộc đấu với Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc, Đức luôn rơi vào hoàn cảnh bị dẫn bàn và phải rượt đuổi tỷ số. Ở trận đầu và trận cuối, họ chẳng thể làm bàn. Ở trận gặp gỡ Thụy Điển, họ phải nhờ tới quả đá phạt ở phút bù giờ rút cuộc của Toni Kroos để giành thành công.

"Chúng tôi biết Thụy Điển dẫn trước và đúng ra phải duy trì áp lực ở phía trên. Ngoài ra, đội bóng của tôi đã tấn công mất sự thiên nhiên trong lối chơi và đẳng cấp mà chúng tôi từng có. Thế nên, chúng tôi xứng đáng bị loại", ông nói tiếp.

Không chỉ bị loại, Đức còn tụt xuống bét bảng F. Họ có ba điểm nhưng mà thua kém Hàn Quốc hiệu số bàn thắng bại. Đây là lần đầu tiên sau 80, Đức mới phải rời cuộc chơi ngay vòng bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien