Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

công nhân Fiat đình công vì Ronaldo

không hề ai ở Turin cũng chào đón sự kiện Juventus ký hợp đồng chiếm hữu Cristiano ronaldo một cách hào hứng.
http://www.choi79.com/


CLB Juventus cộng những CĐV của họ đang rất háo hức chờ đến ngày Cristiano ronaldo ra mắt cũng như mùa giải mới khởi tranh. Bà đầm gia quyết mạnh tay cho canh bạc có tên ronaldo. Tuy nhiên, ko phải ai ở Turin cũng chào đón sự kiện này một lý lẽ hào hứng. Họ thậm chí còn giận dữ có gia đình nhà Andrea Agnelli.

Theo đó, các công nhân khiến việc tại tập đoàn Fiat – thuộc mang của gia đình Agnelli, tuyên bố, họ sẽ tiến hành đình công từ chiều ngày 15/7 đến sáng 17/7 để phản đối ông chủ.
http://138asia.com/
Hãng cung ứng xe hơi chiếm hữu tiếng này đã chi ra đến 30 triệu euro cho một chiến dịch quảng cáo đặc thù về siêu sao người Bồ Đào Nha.

Thêm nữa, vụ chuyển nhượng chân sút 5 lần giành Quả bóng vàng thế giới này tiêu tốn của Bà đầm già 340 triệu euro, bao gồm tiền lương, thuế và 112 triệu euro phí chuyển nhượng.

Trong lúc đấy , những công nhân của Fiat lại đang bị nợ lương trong vài năm vừa qua . Họ quyết định đình công, phản đối việc đầu tư quá rộng rãi vào 1 bản hợp đồng.
http://tylemacao.com/
"Có bình thường không khi một người kiếm được hàng triệu euro, trong lúc hàng nghìn gia đình khác lại chỉ tồn tại cộng gia đình họ với số tiền đủ chi tiêu tới giữa tháng?", những người đứng đầu Hội công nhân của công ty nhắc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien