Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Ronaldo nhiều khả năng sẽ về với bà đầm già thành Turin

Truyền thông Tây Ban Nha và Italy hôm qua đồng loạt đưa tin kền kền trắng Madrid và Juventus đang thúc đẩy vụ chuyển nhượng Ronaldo. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng nhận khoản tiền chỉ bằng một phần mười chi phí giải phóng trong hiệp đồng hiện tại của Ronaldo - 1 tỷ 160 triệu đôla.

xoc dia an tien the cao

Chương trình đá bóng Jugones cũng cho rằng đây là mức tổn phí Juventus có thể ưng ý. Theo Tuttosport (Italy), nhà vô địch Serie A đang thảo một hợp đồng tới năm 2022 cho Ronaldo, và trả anh 35 triệu đôla lương thuởng mỗi năm.

Ronaldo có hàm ý chia tay Real ngay sau chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp cuối mùa qua. Cầu thủ này nhịn nhường như thường muốn kéo dài thời gian và thúc đẩy sớm việc ra đi, ngay sau khi hoàn tất nghĩa vụ với tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2018.

Sự không chấp nhận của Ronaldo tại Real đã diễn ra rất lâu về trước khi anh cho rằng ban chỉ huy không giữ lời hứa hẹn tăng lương, xứng đáng với mức đóng góp. Ronaldo được xem là đã xúc tiếp với Juventus và đạt thỏa thuận cá nhân, không chỉ dựa vào mức lương nhưng mức độ coi trọng từ phía đội bóng thành Turin.

Juventus sẵn sàng biến Ronaldo thành trung phong chủ lực của đội bóng dù cầu thủ này đã 33 tuổi. Dường như, Juventus cũng sẽ bán Higuain để dành chỗ cho siêu sao Bồ Đào Nha. "Lão Bà" không có địch thủ ở giải quốc nội suốt bảy mùa qua và mục tiêu to nhất lúc này là vô địch Champions League. Tuyển mộ chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử giải đấu là bước đi cho thấy tham vọng của đội bóng.

Chia tay Ronaldo, Real có thể tập trung toàn lực cho thương vụ Neymar. Đội bóng mới phủ nhận bỏ ra 360 triệu đôla để mộ siêu sao Brazil, nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, Rea sẽ không từ bỏ tham vọng sở hữu anh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien