Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Hai ngôi sao Martial và Aubameyang sẽ tranh giải nhất tháng 10



chiếm hữu màn trình diễn ấn tượng, Anthony Martial và Aubameyang đã được đề cử cho giải "Cầu thủ hay nhất tháng 10" ở Premier League.

cách đây ít giờ, trang chủ Premier League đã công bố danh sách 6 đề cử cho giải "Cầu thủ hoàn hảo nhất tháng 10", bao gồm Anthony Martial (Man Utd), Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal), Ross Barkley (Chelsea), Fernandinho (Man City), Mathew Ryan (Brighton) và Callum Wilson (Bournemouth).




Trong số này, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang gây ấn tượng mạnh hơn cả khi ghi tới 5 bàn thắng và sở hữu 1 kiến tạo trong 3 trận đã đấu trong tháng 10. Nhờ phong độ cao của tiền đạo người Gabon và hàng tấn công, Pháo thủ đã mang 2 chiến thắng và một trận hòa.


Trong 5 bàn thắng của Aubameyang, với 2 lần anh lập cú đúp (vào lưới Fulham và Leicester). Đáng quan hoài, tiền đạo người Gabon chỉ chiếm hữu 1 lần được xếp đá chính trong 3 trận đấu.


tuy vậy , để giành giải thưởng này, Aubameyang sẽ cần gian khổ khốc liệt với Anthony Martial. Chân sút người Pháp đã thể hiện tầm ảnh hưởng bự tới Man Utd khi ghi 4 bàn thắng/3 trận đấu trong tháng 10, trong đấy với cú đúp vào lưới Chelsea.


một ứng cử viên khác cũng được đánh giá siêu cao là Ross Barkley. Tiền vệ người Anh đã trải qua một tháng đấu ấn tượng mang một cú hat-trick và 3 kiến tạo, giúp Chelsea giành 2 chiến thắng và có một trận hòa.


các ứng cử viên còn lại (Fernandinho, Matthew Ryan và Callum Wilson) cũng đã thể hiện phong độ ấn tượng ở những vị trí của mình giúp Man City, Brighton và Bournemouth với thành tích nổi trội trong tháng đấu mới rồi.


Đây là lần thiết bị 3 giải thưởng tháng được trao tặng ở Premier League mùa này. Ở 2 tháng trước, giải thưởng lần lượt thuộc về Lucas Moura (Tottenham) và Eden Hazard (Chelsea).


Ở hạng mục "HLV lý tưởng nhất tháng 10", 4 nhà cầm quân được đề cử là Pep Guardiola (Man City), Maurizio Sarri (chelsea), Chris Hughton (Brighton) và Eddie Howe (Bournemouth).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien