Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

HLV Sarri đã không mượn người từ Real Madrid



Chelsea mượn Mateo Kovacic từ Real Madrid nhưng đến lúc này, Martin Keown cho rằng, lẽ ra HLV Maurizio Sarri đã ko nên đến trường hợp này.



Vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Chelsea ký hợp đồng mượn Mateo Kovacic từ Real Madrid để nâng cao cường hàng tiền vệ. Trong lối chơi kiểm soát bóng mà HLV Maurizo Sarri hướng đến, khả năng giữ bóng và tầm nhìn của Kovacic là một thành tố hữu dụng.
bet168 the thao
Cầu thủ 24 tuổi nhanh chóng tạo ra thành lựa tậu của Sarri trong đội hình cội nguồn , nhưng vừa rồi, anh đã nên chịu sự gian nan quyết liệt.

có hệ thống thi đấu của HLV người Italia, một tân binh khác trong mùa Hè – Jorginho, giữ vai trò chủ đạo trên hàng tiền vệ, điều tiết và bự mạnh bóng.

Trong 2 tiền vệ còn lại, với một nhân tố ko thể thay thế là N’Golo Kante – mùa này được bố trí đá cao hơn cầu thủ người Brazil, có điều kiện tấn công rộng rãi hơn. sở hữu Kovacic, hiệu quả bên phần sân kẻ thù là ko rộng rãi, sở hữu không bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn trong 12 lần ra sân.
w88 di dong
Thời gian này, vị trí của cầu thủ người Croatia đang bị đe dọa bởi Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek. Barkley ghi bàn trong 3 trận vừa qua của Chelsea tại Premier League, trong lúc Loftus-Cheek lập hat-trick ở Europa League tuần trước.

Nhờ đó, 2 cầu thủ người Anh nhận được các lời khen ngợi từ truyền thông Anh, trong khi những CĐV cho rằng, họ xứng đáng mang thêm thông thường cơ hội ra sân.



Về vấn đề này, cựu hậu vệ CLB Arsenal, Martin Keown tin rằng, có thể HLV Sarri đã cảm thấy việc ký có Kovacic là thừa thãi.

“Tôi thực sự tin rằng, giả dụ Sarri biết trước Barkley và Loftus-Cheek tốt thế nào, Chelsea đã ko đưa Kovacic về theo dạng cho mượn”, Keown nhắc trên Daily Mail.

“Nhưng dù sao, ấy cũng là cơn đau đầu dễ chịu mang Sarri, khi có 3 cầu thủ tốt cạnh tranh 1 vị trí trên hàng tiền vệ”.

Và cố nhiên, với tư nguyên lý là một người Anh, Keown siêu mừng cho bóng đá Anh có đánh giá vô cùng cao dành cho Barkley. “Tôi ko thể nào quên được lần đầu chứng kiến cậu ấy chơi bóng, lúc còn đá ở Sheffield Wednesday theo dạng cho mượn. Tôi dành cả trận đấu để xem cậu ấy thuận chân trái hay chân phải. Về công nghệ , Barkley là một trong các cầu thủ tuyệt hảo nhất mà bóng đá Anh sản sinh ra”.
thethao247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien