Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Cập nhật 7 CLB sớm đoạt vé dự vòng 1/16 của Europa League



ko kể Chelsea và Arsenal, còn với 5 CLB khác cũng đã sớm đoạt vé dự vòng 1/16 Europa League sau lượt trận vật dụng 4 đêm qua.

k8 co uy tin khong
Tâm điểm đáng để ý nhất ở Europa League mùa này là sự góp mặt của 2 đại gia nước Anh Chelsea và Arsenal. Sau lượt trận thiết bị 4 diễn ra đêm qua, cả 2 đội bóng thủ đô London đều đã sớm đoạt vé dự vòng 1/16.




Tại sân nhà Emirates, Arsenal bị Sporting Lisbon cầm hòa có tỷ số 0-0. Mặc Tuy nhưng mà , mang 10 điểm sau 4 lượt trận, hơn 7 điểm so có 2 đội xếp cuối (Vorskla Poltava và Qarabag), Pháo thủ đã chính thức đoạt vé đi tiếp bất chấp kết quả 2 lượt trận hạ màn.

w88 affiliate
Tại Belarus, Chelsea đã duy trì mạch toàn thắng ở Europa League mang chiến thắng 1-0 ở màn tái đấu BATE Borisov. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền đạo Olivier Giroud. sở hữu trọn vẹn 12 điểm, thầy trò Sarri tiếp tục thống trị bảng L và đã sớm đoạt vé dự vòng 1/16.


ko kể Chelsea và Arsenal, còn với 5 CLB khác cũng đã đoạt vé đi tiếp sau lượt trận đêm qua là Leverkusen, Zurich, Dinamo Zagreb, Lazio và Frankfurt.





Bảng A là 1 trong 2 bảng đấu sớm ngã ngũ sau 4 lượt trận. Đêm qua, Leverkusen đã vượt qua Zurich với tỷ số 1-0, qua ấy vươn lên dẫn đầu bảng sở hữu cùng 9 điểm như đại diện của Thụy Sỹ. Do trận cộng giờ giữa Ludogorets và AEK Larnaca kết thúc mang tỷ số hòa 0-0 nên Leverkusen và Zurich đã dắt tay nhau đi tiếp lúc bỏ xa 2 kình địch còn lại tới 7 điểm.

cmd368
Bảng đấu còn lại cũng đã ngã ngũ là bảng H. Ở lượt trận đêm qua, Frankfurt giành chiến thắng 3-2 trên sân của Apollon. Trong khi ấy , Lazio vượt qua Marseille có tỷ số 2-1. Kết quả này giúp Frankfurt đi tiếp với trọn vẹn 12 điểm. Lazio cũng giành vé sớm có 9 điểm, còn Nhà ĐK Á quân Marseille bị chiếc khi chỉ chiếm hữu một điểm sau 4 lượt trận.


Ở bảng D, Dinamo Zagreb cũng duy trì mạch toàn thắng ở Europa League có chiến thắng 3-1 trước Spartak Trnava. Giành trọn vẹn 12 điểm, đại diện của Croatia đã cứng cápđi tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien