Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Klopp thừa nhận những yếu điểm quá lớn của Liverpool trước Sao đỏ

"Chúng tôi với một chuyến bay dài về nhà, một thời kì dài để suy nghĩa và rồi Fulham đợi chúng tôi Chủ Nhật đến. Họ với thể đã xem trận đấu và nghĩ: 'Được rồi, đội bóng này mang điểm yếu'. Vì vậy, chúng tôi ko được phép tái diễn điều đấy vào ngày Chủ Nhật", Jurgen Klopp nói.

xoc dia an tien that

Liverpool từng đánh bại Sao Đỏ 4-0 phương pháp đây hai tuần, nhưng trong lần tái đấu tại Belgrade hôm qua, cú lưu ban của Milan Pavkov khiến thầy trò Klopp ra về tay trắng.

"Dĩ nhiên, Anh chị với thể thấy 1 số điều không thấp. Họ có dịp, nhưng chúng tôi cũng mang các tình huống đáng ra phải làm bàn. Họ với hai lần cứu bóng trước vạch vôi nhưng được lợi phổ biến tình huống cố định và 1 trong số ấy được chuyển thành bàn thắng. Rồi ở 1 tình huống từ trên trời rơi xuống, họ ghi bàn thứ 2. Từ đấy, Cả nhà với thể thấy cục diện hoàn toàn đổi thay. Họ vào guồng còn chúng tôi phải loay hoay sắm cách ghi bàn", Klopp đề cập.

Liverpool đã bỏ lỡ rộng rãi thời cơ. Họ có 2 lần đưa bóng chạm khung gỗ, nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ. Klopp tỏ vẻ không ưng ý có khả năng dứt điểm của những học sinh.

Ông nói: "Chúng tôi cố đổi thay 1 số thứ ở giờ nghỉ giữa hai hiệp và hoàn toàn lấn lướt trong hiệp hai nhưng không thể làm bàn. Chúng tôi sở hữu các cơ hội ngon ăn của Mane hay Salah nhưng đa phần chẳng thể tính là dứt điểm trúng đích vì chúng tôi bỏ lỡ".

"Nếu chúng tôi làm bàn trong khoảng một trong số các cơ hội đó, cuộc chiến đã khác. Chúng tôi đã tranh đấu mạnh mẽ nhưng họ xứng đáng sở hữu ba điểm", Klopp thừa nhận.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại trác tuyệt Anh, đấu trường họ vẫn đang bất bại, để đối đầu đội bét bảng Fulham.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien