Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Valverde muốn chắc chắn có chiến thắng thay vì hòa với Inter

"Chúng tôi muốn thắng để chiếm luôn ngôi đầu. Công ty chúng tôi đã làm vớ cả các gì hoàn toàn có thể và hạnh phúc vì sớm giành vé đi tiếp", HLV Valverde nói. "Hai đội đã chơi trận đấu hay & Inter cho thấy sức mạnh của chúng ta là ở khả năng tự Điều chỉnh. Đây Chưa hẳn lần thứ nhất Inter kiếm điểm ở thì giờ cuối trận".

tai game xoc dia truc tuyen

Bàn thắng của Mauro Icardi hỗ trợ Inter giành một điểm & có lợi thế hơn ba điểm so đối với Tottenham trong cuộc đua giành tấm vé sót lại. Ở lượt đấu tới, Inter sẽ khiến khách tới London, và một kết quả hòa rất có thể hỗ trợ đội bóng Italy đi tiếp nhờ hiệu số tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh (thắng Tottenham lượt đi).

cùng lúc, Barca chỉ việc đánh bại PSV trong chuyến làm khách tới Hà Lan là chắc chắn kết thúc vòng bảng đối với ngôi đầu. Đó là kết quả không không ngờ, bởi Barca được coi cao nhất bảng trước khi giải khởi tranh.

Trước Inter hôm qua, Messi không được điền tên vào list đăng ký thi đấu. HLV Valverde cho là đấy là cuộc tuyên chiến đối đầu căng thẳng và không hẳn khi để Messi tái xuất sau chấn thương rạn xương tay.

"Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Messi", gia đình cầm quân 54 thừa nhận. "Cậu ấy đang tập luyện cảnh giác và Shop chúng tôi đã lường trước trận đấu này rất quyết liệt".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien