Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Lewandowski kéo được hùm xám "tiến gần " vòng 1/8 Champions League

Đội chủ sân Allianz Arena không tạo thành được cơ hội ăn bàn nào rõ rệt trong 30 phút đầu trận. Nhưng Lewandowski đã đem đến cho Bayern đột biến thiết yếu. Anh buộc hậu rệ AEK, Uros Cosic phạm lỗi kéo áo trong Quanh Vùng 16m50 và đích thân thực hành thành đạt quả phạt đền, mở tỷ số ở phút 31.

xoc dia tren mang internet

Thế trận sau đấy trở nên dễ dàng hơn sở hữu Bayern, để rồi Lewandowski 1 lần nữa toả sáng, tự điền tên lên bảng điện tử ở phút 71. Lần này, anh chớp cơ hội, ngừng điểm cận thành, sau lúc hậu vệ phải bên phía AEK Michalis Bakakis phá bóng hỏng trong khoảng quả đá phạt góc của Joshua Kimmich. Đó là bàn thứ tư của Lewandowski ghi cho Bayern tại Champions League mùa này.

Xen giữa cú lưu ban của tiền đạo người Ba Lan, Bayern đã tiêu hao ít nhất 2 cơ hội để sớm nhân đôi xa vắng. Goretzka bắt vô-lê bắt mắt sau cú bấm bóng của Kimmich, nhưng ko thắng được phản xạ xuất thần của thủ môn AEK Vasilios Barkas. Barkas sau đấy đổ người kịp lúc để cản phá trong cảnh huống đối mặt sở hữu chính Lewandowski.

tuy nhiên, kết quả 2-0 là đầy đủ để Bayern ưng ý. Chúng ta đứng đầu bảng E mang 10 điểm qua bốn trận, rộng rãi hơn 2 điểm so sánh với nhì bảng Ajax, đội hoà 1-1 trên sân Benfica hôm qua. Benfica thuộc vị trí số ba chỉ mới với bốn điểm, trong khi AEK chưa sở hữu điểm nào. Hoàn cảnh này tương đương sở hữu việc Bayern chỉ cần hoà Benfica tại Munich ở lượt đấu tới là đủ giành vé đi tiếp.

chiến thắng 2-0 trước AEK cũng là màn làm hot tích cực cho Bayern trước lúc chúng ta quay về Bundesliga, khiến cho khách đến sân Dortmund trong đấu trận kinh điển của bóng đá Đức. Dortmund đang ít phổ quát ăn hại lúc bước vào trận chiến này với phiền não thua 0-2 trên sân Atletico Madrid ở loạt trận Champions League hôm 6/11

Nguồn tin thể thao và tham gia chơi xóc đĩa trên mạng internet tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien