Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Real đã trở lại với mái chèo tiến bước

Real chỉ có một không quá lâu đầu trận có phần sợ hãi. Chính là khi Nacho suýt phản lưới gia đình với cú phá bóng dội xà ngang khung thành thủ môn Thibaut Courtois. Sau thời điểm lấy lại bình tĩnh & đặc biệt là từ đó có bàn mở tỷ số, đội đương kim vô địch bắt đầu chơi suôn sẻ như nước chảy mây trôi.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Chênh lệch đẳng cấp và sang trọng giữa hai đội được thể hiện rõ qua bàn đầu tiên, một tuyệt phẩm của Karim Benzema. Ngôi sao sáng người Pháp vừa giải tỏa sức ép cho anh em, vừa truyền xúc cảm bằng pha đi bóng đánh lừa hai hậu rệ trước lúc ''xâu kim'' thủ môn Ales Hruska.

Như được tiếp thêm sanh khí, Real chỉ mất thêm hai phút để có bàn thứ hai. Casemiro là tác giả của cú đánh đầu nhân đôi gián đoạn lúc chọn điểm rơi đúng chuẩn để xong xuôi điểm sau quả đá phạt góc của Toni Kroos.

Hai bàn thua đến quá nhanh khiến cho Plzen sớm rơi vào tình trạng mất tinh thần, và càng đem lại lợi thế cho Real. Ra quyết định chơi đôi công kế tiếp chẳng các không giúp đội chủ nhà rút ngắn tỷ số, mà còn để thua thêm nhiều bàn khác.

Benzema hoàn vớ cú đúp ở phút 37 lúc đánh đầu nối tung lưới Plzen từ 1 cú đánh đầu khác của Bale. Chỉ chừng ba phút sau, tiền đạo người Pháp đáp lễ Bale bằng cú đánh đầu nối từ quả tạt của cầu thủ trẻ con Sergio Reguilon, tạo ĐK cho ngôi sao Xứ Wales đá nối nâng tỷ số lên 4-0

Việc có bốn bàn dẫn trước trong hiệp một giúp HLV Santiago Solari có không ít đưa ra quyết định mạnh dạn hơn sau giờ đồng hồ nghỉ ngơi, nơi ông tung Javi Sanchez, Vinicius và Isco vào sân. Không làm vị HLV tạm quyền phải bế tắc, ba cầu thủ mới hỗ trợ Real tiếp tục duy trì lợi thế và giành chiến thắng đậm.

Phút 67, Vinicius trực tiếp kiến tạo bàn thứ năm của Real bằng đường chuyền thuận lợi sang rìa trái vòng cấm. Có bóng ở vị trí trống trải, Kroos cú lốp bóng qua đầu thủ môn Hruska ấn định chiến thắng 5-0.

Plzen chỉ có một trong những pha đáp trả & đều không gây đc nguy hiểm cho khung thành thủ môn Courtois. Thua trận thứ ba từ đầu vòng bảng, đội bóng Ba Lan gật đầu xếp cuối với một điểm sau bốn lượt & bị loại khỏi Champions League.

đồng thời, đối với chín điểm & hơn chỉ số phụ so đối với Roma, Real đang dẫn đầu bảng G. Đội đương kim vô địch chỉ cần thắng một trong hai trận còn lại, gặp Roma & CSKA Moscow, là đủ điều kiện lọt vào vòng 1/8.

Trận thắng Plzen cũng là trận thứ ba toàn thắng của tân HLV Solari, người mới lên nắm quyền thay Julen Lopetegui. Sau khoảng thời gian khủng hoảng đầy bất ngờ, Real đang tìm lại đc ánh mặt trời & sự tự tin của một gia đình vô địch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien