Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

link vao 1gom: Man City được hưởng quả 11m lố bịch


Tiền vệ Raheem Sterling thừa nhận anh là người mắc lỗi xử lý bóng ở tình huống dẫn tới quả phạt đền trước nhất của Man City.

w88 di dong

Ở loạt trận vũ trang 4 vòng bảng Champions League đêm qua, Man City đã dễ dàng đè bẹp Shakhtar Donetsk sở hữu tỷ số 6-0. Đây là trận đấu mà The Citizens đã được hưởng 2 quả phạt đền. Trong đó, quả phạt đền thứ 1 ở phút 23 đã gây ra tương đối rộng rãi tranh cãi.




Trọng tài điều khiển trận đấu này, ông Viktor Kassai cho rằng hậu vệ Mykola Matvyenko đã phạm lỗi từ phía sau có Sterling, khiến cho cầu thủ của Man City ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, đoạn video quay chậm lại cho thấy Sterling tự ngã sau lúc thực hiện cú sụp bóng lỗi.

1gom
Chia sẻ trên BT Sport sau trận, ngôi sao của Man City cũng đã thừa nhận ko có tác động từ hậu vệ của Shakhtar Donetsk. Anh đã gửi lời xin lỗi đến trọng tài và đội bóng Ukraine sau sự cố ko mong muốn này.


"Tôi định thực hiện cú sụp bóng và ko hiểu chuyện gì đã xảy ra sau ấy . Tôi không nghĩ rằng đã sở hữu tác động từ tình địch , ấy là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi trọng tài và Shakhtar Donetsk", Sterling thừa nhận trên BT Sport.





ko chỉ Sterling, HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận trọng tài đã sai lúc cho Man City được hưởng phạt đền ở tình huống này. Theo chiến lược gia người TBN, các trọng tài nênsự hỗ trợ của VAR để đưa ra những quyết định chính xác.


"Chúng tôi liền nhận ra ấy chẳng hề là quả phạt đền. Cậu ta (Sterling) sở hữu thể kể điều ấy mang trọng tài. Nhưng mùa trước, Liverpool và James Milner cũng sở hữu thể nhắc điều tương tự về đường chuyền dẫn đến bàn thắng thiết bị 2 ở tứ kết. VAR là điều cấp thiết . Tôi đã kể từ lâu là trọng tài bắt buộc với sự giúp đỡ", Pep chia sẻ sau trận.
gdwviet

Ngay cả bất chợt bị thổi phạt đền ở tình huống này, Shakhtar Donetsk cũng khó tránh khỏi thất bại nặng nề bởi họ đã bị ép sân nghẹt thở ở trận đấu đêm qua. Trong hiệp đấu thứ 2, Nhà ĐKVĐ nước Anh đã ghi thêm 4 bàn thắng để khép lại chiến thắng hủy diệt 6-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien