Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Tranh cãi chính thức bùng nổ vì trọng tài bắt derby Manchester



Cuộc tranh cãi ở Manchester đã nổi lên khi BTC Premier League quyết định sắm trọng tài Anthony Taylor cầm còi ở trận đấu giữa Man City và Man Utd cuối tuần này.

truc tiep bong da k+

Anthony Taylor, 40 tuổi, vươn lên là trọng tài FIFA từ năm 2013. Ông hiện được đánh giá là 1 trong các vị vua áo đen mang chuyên môn tốt nhất nước Anh. bởi vậy, ông đã được BTC Premier League chỉ định cầm cân nảy mực ở trận derby giữa Man City và Man Utd vào cuối tuần này.


Tuy nhiên, ngay sau lúc quyết định trên được đưa ra, một cuộc tranh cãi to đã nổ ra ở thành phố Manchester. các CĐV của Man City tỏ ra siêu bất bình vì cho rằng vị vua sân cỏ này vốn với mối quan hệ thân tình mang Man Utd.


Thực tế, Anthony Taylor sinh ra ở Wythenshawe, khu vực hành chính thuộc miền nam Manchester, chỉ cách Old Trafford chưa đầy 10km.

happy8
Cơ quan quản lý trọng tài chuyên nghiệp nước Anh (PGMOL) là tổ chức sở hữu nhiệm vụ chỉ định trọng tài cho những trận đấu ở Premier League. Theo quy định của PGMOL, những trọng tài phải khai báo đội bóng mà họ mến mộ. Trong bản kê khai, ông Anthony Taylor cho biết ông ủng hộ CLB địa phương mang tên Altrincham thuộc Trafford.





ko kể lý lịch ko rõ ràng, ông Anthony Taylor còn bị các CĐV Man City than phiền về việc chiếm hữu "tiền án" đưa ra các quyết định có lợi cho Man Utd.


Ở Premier League mùa này, trọng tài Taylor từng bắt chính một trận đấu của Man Utd, đấy là màn ngược cái 3-2 của họ trước Newcastle. Ở trận đấu đó, cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg từng chỉ trích Taylor vì không cho Newcastle được hưởng 1 quả phạt đền khi đội bóng này đang dẫn trước 2-0.
bongdaplus

Mùa này, Anthony Taylor chưa bắt chính trận đấu nào của Man City. tuy thế, hồi tháng 2, vị vua áo đen từng gây ra tranh cãi khi đuổi tiền vệ Fabian Delph, khiến Man City để thua Wigan 0-1 ở vòng 1/8 FA Cup. lúc đó, HLV Guardiola đã tranh cãi gay gắt với người đồng nghiệp bên phía Wigan trong đường hầm sân DW.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien