Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Liverpool bị pháo thủ cầm chừng ngoạn mục

Liverpool làm tung lưới Arsenal trong hiệp một, nhưng các trọng tài không công nhận lúc cho rằng Sadio Mane việt vị sau pha nhận bóng từ Firmino. Bước sang hiệp hai, Mane góp dấu giày vào bàn mở tỷ số lúc cú căng ngang của anh bị thủ môn Leno đẩy đúng chỗ đứng James Milner & tiền rệ đội khách không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

xoc dia truc tuyen an tien that

Pha lập công của Milner cùng thế trận chắc chắn đc Liverpool tạo thành khiến Arsenal tưởng chừng như phải xong mạch bất bại. Nhưng cầu thủ đc vào sân trong hiệp hai là Alex Iwobi đã có đường chọc khe cho Alexandre Lacazette băng xuống, xoay người vờn qua thủ môn Alisson Becker trước lúc đá tung lưới đội khách bằng cú cứa lòng xuất sắc.

thành tích 1-1 đưa Liverpool lên đầu bảng, nhưng đội bóng của HLV Jurgen Klopp chỉ hơn Man City đúng một điểm. Vòng này, Man City chơi trên sân gia đình tiếp Southampton & đó là cơ hội để gia đình đương kim vô địch tạo khoảng cách đối với Liverpool.

cùng lúc, Arsenal phải nhường vị trí thứ tư cho Tottenham - đội giành thắng lợi trước Wolves ở trận đấu muộn ngày thứ Bảy. Đội bóng của HLV Unai Emery chỉ đc an ủi bằng sự việc kéo dãn mạch bất bại lên 13 trận trên mọi đấu trường.

Arsenal thua hai trận đầu Ngoại hạng Anh trước những kẻ địch lớn là Man City và Chelsea. Bọn họ đã bất bại kể từ đấy nhưng triều đại mới của HLV Emery vẫn bị không tin tưởng về khả năng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh các kẻ địch trong top 6. Liverpool chính là bài check rõ nhất cho bản lĩnh của Arsenal khi có được hàng công đang có phong độ cao.

Một điểm trước Liverpool là thành đạt đối với Arsenal, về điểm số và tinh thần. Cách chơi của Arsenal chưa đạt độ thuần thục và cần thì giờ để bắt kịp đối phương, nhưng sự thoải mái tự tin là điều đáng ghi nhận. Bàn thắng của Lacazette cho biết thêm sự thờ ơ của chân sút người Pháp ở thời khắc đội đang bị dẫn và không còn nhiều thời gian.

Đội chủ nhà cũng cần cảm ơn thần đỏ may mắn đã giúp bọn họ tránh bàn thua trong hiệp một. Thủ môn Leno xuất sắc cản phá pha hoàn thành điểm ở kiểu đối mặt của Van Dijk trước lúc các trọng tài giải quyết không đúng tình huống Mane đưa bóng vào lưới. Tiền đạo người Senegal đứng ngang hàng đối với Firmino lúc nhận bóng và không rơi vào thế việt vị.

Liverpool có quyền hối tiếc lúc không giành ba điểm ở Emirates. Đội khách đã tạo ra các thời cơ nguy nan để ghi bàn & chơi phòng ngự ngặt nghèo. Nếu như hàng công thiếu may mắn thì hàng thủ là điểm lưu ý của Liverpool với sự xuất hiện của Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan trở thành hòn đá tảng ngăn chặn mọi nguy nan, quan trọng trong suốt thì giờ hiệp một chơi ăn miếng trả miếng đối với Arsenal. Anh cũng có ít nhất hai lần khiến cho thủ thành Leno phải trổ tài cứu thua.

Trận cầu đinh tại Emirates diễn ra trong không khí sôi động và niềm cảm hứng đang quay về trên khán đài. Mùa trước, sân Emirates trở nên lặng yên & trống vắng bởi thành tích thi đấu nhạt nhòa bên dưới quyền HLV Arsene Wenger. Mặc dù thế, những thắng lợi liên tiếp ở đầu mùa này đã đưa những người theo dõi quay về & đây có thể coi như thành công lớn đối với tân HLV Emery - người hầu như lúc nào cũng đứng sát đường biên ngang để chỉ đạo và khích lệ các cầu thủ thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien