Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Man City bay thẳng đến đỉnh bảng dựng chắc gốc rễ

số phận cuộc chiến được định đoạt tức thì trong 45 phút trước tiên, với điểm đặc sắc là ba pha ghi bàn trong khoảng 12 phút của Man City. Trung vệ Wesley Hoedt, trong phấn đấu ngăn tuyến phố căng ngang của Leroy Sane, đã đưa bóng thẳng về lưới nhà. Sáu phút sau, Sergio Aguero nhân đôi xa cách bằng pha đệm bóng cận thành, phát xuất trong khoảng tuyến phố căng ngang của Raheem Sterling.

tai game xoc dia an tien that

tới phút 18, tỷ số là 3-0. Tác kém chất lượng của bàn thắng, sau một loạt những pha ban bật ở cự ly ngắn là David Silva. Danny Ings nhen lên kỳ vọng với điểm cho đội khách, bằng cú sút phạt đền thành đạt ở phút 30. Nhưng chừng đó là không đủ để chống đội quân bừng bừng khí thế, đang trong chuỗi bốn trận thắng của Guardiola. Sterling tái lập xa cách ba bàn vào phút bù giờ trong hiệp một, trước khi hoàn tất cú đúp ở phút 67, mang pha xong điểm chìm hiểm hóc. Cú ra chân rìa vòng cấm, chạm chân hậu rệ Southampton đổi hướng của Sane ở phút bù h, khép lại trận thắng nhàn hạ với tỷ số của 1 set quần vợt cho những nhà đương kim quán quân.

Man City gặp những khó khăn nhất mực trước cuộc tiếp đón Southampton ở vòng 11 trác tuyệt Anh. Họ mất tiền rệ rường cột Kevin De Bruyne trong sáu tuần. Nicolas Otamendi & Ilkay Gundogan cùng vắng mặt vì thể lực không đảm bảo. Cộng thêm việc phải căng sức đá năm trận trong 13 ngày, nguy cơ tiềm ẩn mất điểm không hề là ko với với thầy trò Guardiola.

Nhưng Southampton không đầy đủ bản lĩnh để trở thành đội trước hết mang điểm ở Etihad trong phạm vi siêu hạng Anh. Thầy trò Mark Hughes đánh mất cảm giác thắng lợi suốt 2 tháng qua. Chúng ta từng thua đậm Liverpool & Chelsea mang cộng tỷ số 0-3. Một thất bại nữa, trước người tìm việc bậc nhất cho chức vô địch, là điều không dễ giảm thiểu mang đội bóng miền nam bộ.

Chìa khoá xuất hiện thêm chiến thắng cho Man City tối 4/11 nằm hoàn toàn ở 2 cánh, nơi Sane và Sterling trấn thủ. Đưa ra quyết định xếp bộ đôi giàu tốc độ đá chính của Guardiola tỏ rõ sự hiệu quả khi bóng liên tiếp đc đẩy xuống nách hàng thủ đội khách. Sở hữu tất cả cầu thủ Man City áp sát cấm địa, Southampton tỏ ra luýnh quýnh, trước khi vỡ vạc vụn thế trận.

thắng lợi trước Southampton hỗ trợ Man City nâng mạch thắng lên Báo cáo năm, song song lập trung bình cách hai điểm có đội xếp thứ nhì Liverpool, đội vừa bị Arsenal cầm hoà 1-1 tối 3/11. Ba điểm toàn diện cũng giúp đội bóng áo xanh thêm tự tin trước hai trận quan trọng gặp Shakhtar Donetsk ở Champions League & Man Utd ở vòng 12 trác tuyệt Anh.

Bộ ba tấn công Sane - Aguero - Sterling chính là những người vui nhất sau chiến thắng Southampton đặm đà. Sane từng bước vượt qua đc cơn khủng hoảng về phong độ, kéo dãn dài trong khoảng sau World Cup 2018. Aguero vui vì đoạt được cột mốc 150 bàn cho CLB ở trác tuyệt Anh. Còn Sterling tiếp tục tậu vai chân sút chủ lực của đội bóng áo xanh. Cựu cầu thủ của Liverpool chứng tỏ, anh xứng đáng có hậu đãi ngộ cao nhất sân Etihad, có số tiền đút túi hàng tuần lên tới 390.000 đôla

Nguồn tin tại trang xóc đĩa trực tuyến uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien