Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Mou ra vẻ với Juventus sau chiến thắng ngược dòng

Ronaldo khiến cho tung lưới Man Utd sau pha chạy chỗ & bắt vô lê xuất sắc trong khoảng tuyến phố chuyền dài của Leonardo Bonucci. Đây cũng chính là pha làm bàn trước tiên của chân sút tình nhân Đào Nha tại sân chơi Champions League mùa này.

tai game xoc dia truc tuyen

Bàn thắng mở tỷ số giúp Juventus lên tinh thần và liên tục bắn phá cầu môn đội khách. Man Utd chỉ biết trân bản thân chịu chứa và hình như không còn kỳ vọng giành điểm trên đất Italy. Không những thế, từ 1 cơ hội hiếm hoi, đội bóng Anh lại làm Juventus phải ấp ủ nỗi đau thua ngược tại Turin.

Ở trận bán kết lượt về Champions League 1998-1999, Roy Keane mở đầu cuộc lội ngược mẫu kinh khủng, hỗ trợ Man Utd đánh bại Juventus có tỷ số 3-2. Gần 20 năm sau, Mata là kẻ khơi nguồn xúc cảm có cú đá phạt chân trái ưa nhìn từ sát vòng 16m50, gỡ hòa ở phút 86.

tới phút 90, trong khoảng cú treo bóng của Ashley Young bên cánh trái, hậu rệ Alex Sandro đã đưa bóng vào lưới nhà sau tình huống cầu thủ Man Utd gây áp lực sát khung thành. Trong các phút cuối trận, Man Utd thậm chí còn với thể ghi thêm bàn thắng nếu thủ môn Szczesny ko hoàn hảo cản phá cú ngừng điểm của Martial sau một pha phản công.

chiến thắng trước Juventus giúp Man Utd có lợi thế lớn giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. Đội bóng của Mourinho đang có bảy điểm, kém Juventus hai điểm & hơn đội thứ ba Valencia hai điểm. Man Utd sẽ đc chơi trên sân gia đình tiếp đội cuối bảng Young Boys ở lượt đấu sau trong khi Valencia phải khiến khách tới sân Juventus.

Juventus nhận thất bại mang phần chua chát khi mang thế trận áp đảo hơn cả chiến thắng ở lượt đi. Đội chủ nhà hai lần đưa bóng trúng khung gỗ trước lúc với bàn mở tỷ số có những pha ngừng điểm của Sami Khedira và Paulo Dybala. Tuy nhiên, Juventus còn có hàng loạt cơ hội ngon ăn uống mà trong ấy với một số tình huống thủ môn De Gea chỉ từ biết đứng nhìn.

Nhưng trong một cuộc chiến lớn, Man Utd chứng tỏ dòng duyên tại Turin & tận dụng cơ hội để giành chiến thắng muộn. Lịch sử đã chứng minh Man Utd luôn là kẻ thù hiểm nguy khi đến sân Juventus. Năm 1999, Man Utd ngược dòng thắng 3-2 ở bán kết lượt về và tới năm 2003, đội bóng này tiêu diệt Juventus tới 3-0 ở sân cũ Delle Alpi.

Đội bóng của Mourinho bị Đánh giá thấp hơn số đông so có đội hình tiến quân tới Turin ở hai chiến thắng trước. Phong độ phập phù cộng nội tình rối gen làm Man Utd chẳng thể so sánh mang Juventus đang băng băng trên mọi mặt trận với đội hình được Đánh giá mạnh bậc nhất châu âu. Giận dữ chọc tức cổ khích lệ Juventus của Mourinho sau cuộc chiến cho thấy thêm cảm xúc mạnh ở trong nhà cầm quân này, y như cách ông trượt cỏ thời dẫn dắt Porto đánh bại Man Utd hay chạy lòng vòng Nou Camp trong chiến thắng của Inter.

Juventus chưa thủng lưới bàn nào ở Champions League mùa này trước cú đá phạt của Mata. Đây cũng mới là trận thua thứ 2 của đội bóng Italy trên sân nhà ở 36 trận vòng bảng gần nhất. Đội bóng Italy chơi áp đảo ngay lập tức sau h còi khai cuộc có xúc cảm trong khoảng bản hiệp đồng lịch sử Ronaldo. Siêu sao tình nhân Đào Nha cho thấy Vì Sao vì sao Juventus phải đưa anh về để chinh phục Champions League bằng màn biểu diễn đầy nhựa sống.

Ronaldo hồ hết mang mặt trên mọi điểm hot quành vòng 16m50 của Man Utd. Thiên nhiên thâm nhập để hoàn thành điểm, Ronaldo lại làm nhiệm vụ thi công mang các pha xuống biên và căng ngang. Bàn mở tỷ số từ cú bắt vô lê bóng sống là chứng tỏ rõ nhất cho phẩm chất của ngôi sao đã 33 tuổi, chuyển động thông minh & ngừng điểm gọn ghẽ làm địch thủ ko kịp trở tay.

khi mà ấy, Man Utd tiếp diễn sử dụng Alexis Sanchez tại đoạn trung phong thay vì Lukaku bị chấn thương. Bên cạnh đó, trung phong người Chile lại tỏ ra hiệu quả hơn ở khâu phòng vệ thay cho uy hiếp cầu môn Juventus. Điều tương tự có Martial khi cầu thủ người Pháp liên tục theo kèm cầu thủ chạy cánh phải của Juventus là Mattia De Sciglio. Man Utd chỉ có đúng ba cú chấm dứt điểm trúng cầu môn ở cả trận đấu nhưng sự hữu hiệu là chẳng hề tranh cãi.

Juventus & Man Utd sẽ giành vé vào vòng 1/8 ở lượt đấu sau ví như chúng ta cùng thắng lợi trước Valencia và Young Boys. Đấy là điều dễ xảy ra bởi 2 ông to này được chơi trên sân gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien