Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

15 phút hết trận - Italy được cứu thoát

Chưa tới phút cuối chưa biết thành bại

Tổng kết: Nestorovski 57', Hasani 59' - Belotti 24', Immobile 75', 90'

Tiếp đối thủ từng tư lần quán quân toàn cầu, Macedonia gây bất thần khi ghi liên tiếp hai bàn vào đầu hiệp hai. Nếu không có cú đúp kịp thời của Ciro Immobile, Italy có thể đã phải chịu thất bại trước tiên tại vòng loại World Cup 2018.

choi xoc dia online

Việc Macedonia vượt lên dẫn 2-1 đích thực là kết cuộc ngoài dự đoán của giới chuyên gia. Trước cuộc đấu, dựa trên thành quả đội chủ nhà liên tục xếp cuối bảng tại vòng loại World Cup 2014 và Euro 2016, nhiều nhà cái dự trù Italy có thể giành chiến thắng đậm. Mọi chuyện diễn ra tương tự với kịch phiên bản đó cho đến hết hiệp một, thời kì mà nhà cựu quán quân có được bàn mở tỷ số nhờ cú vô lê của Andrea Belotti.

Sau giờ nghỉ, trong một cố gắng mang tính quật khởi, Macedonia liên tục gây bất ngờ cho người xem. Nestorovski và Hasani phá hoang được nhị sai lạc tuyến giữa của Italy chỉ trong vòng ba phút, qua đó ghi bàn đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1.

Nếu để tỷ số từ phút 59 sinh tồn đến hết thời gian thi đấu, Italy có thể đã thua trận trước tiên tại vòng loại World Cup và Euro trong vòng 10 năm. nhưng mà đứng trước nguy cơ này, thầy trò huấn luyện viên Giampiero Ventura đã trình bày bản lĩnh đúng lúc. Immobile cụ thể hóa ưu thế tấn công của Italy trong 15 phút cuối bằng một pha ngừng điểm thờ ơ để gỡ hòa và một cú tấn công đầu đem lại chiến thắng 3-2.

Sau trận thắng hú vía, Italy có bảy điểm sau ba lượt trận tại bảng G. Thầy trò Ventura hiện chỉ xếp sau Tây Ban Nha vì kém về hiệu số bàn thắng phụ.

( Xem thêm thông tin thể thao tại xoc dia an tien Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien