Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Baloteli và dự định đổi kiểu tóc

Mario Balotelli có lề thói chỉnh sửa kiểu tóc. Trong một chia sẻ mới nhất trên Instagram, anh hỏi quan điểm người ái mộ về ý định đổi kiểu tóc giống của huyền thoại đá banh Colombia, Carlos Valderrama.

Baloteli dự định đổi 1 quả đầu mới

tiền nhiệm cầu thủ Man City đăng kèm một tấm ảnh ghép mặt anh vào kiểu tóc nói trên, kèm theo cả bộ ria màu vàng kim. Lúc này, Balotelli vẫn đang để kiểu đầu trọc cách điệu.

Carlos Valderrama, sinh năm 1961, là ngôi sao bóng đá Colombia trong những năm 1990. Ông đá tiền vệ công và lừng danh nhờ kiểu tóc xù màu quà kim.

Balotelli đang bắt đầu tuyệt vời trong màu áo Nice, ghi năm bàn trong ba trận ở Ligue 1. Những bàn thắng đó giúp bản thân trung phong người Italy quên đi thời đoạn tồi tệ ở AC Milan rồi Liverpool, còn Nice thì bay cao, chiếm ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai Monaco một điểm.

Trong trận chiến gần đây nhất với Lorient, Balotelli làm bàn quyết định ở phút 86 mang về thắng lợi 2-1 cho Nice. Sau đó, tiền đạo này nhận thẻ vàng thứ hai.

ngoài ra, băng quay chậm chạp cho thấy Balotelli không đụng chạm và trọng tài Olivier Thual thừa nhận ông đã sai. do vậy, ban tổ chức Ligue 1 quyết định xóa án cấm thi đấu cho Balotelli, và trung phong này có thể ra sân ở trận tiếp theo.

( Xem những tin khác tại Xóc đĩa đổi thưởng Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien