Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Không còn gì bất ngờ khi rooney ngồi ghế dự bị tuyển Tam sư

Rooney và những khả năng của anh đang quá lu mờ

"Rooney sẽ ngồi dự bị. Đây là một quyết định không hề thuận lợi, vì tất cả sự tôn trọng nhưng tôi dành cho Rooney", huấn luyện viên tạm thời quyền Gareth Southgate công bố bữa qua 10/10.

game xoc dia

Ông sau đó phân bua: "Chúng tôi cùng nhau xem cách Slovenia chơi bóng và tôi quyết định sắp xếp thêm một tiền vệ cho tuyến giữa. chỉnh sửa này không phản chiếu tư thế của Rooney trước Malta hôm thứ bảy. thực tế thì hôm đó, chúng tôi hài lòng với những gì cậu ấy biểu đạt. Cậu ấy giữ bóng tốt và vâng lệnh kỷ luật chiến thuật",

bởi Rooney không đá chính, Jordan Henderson, thành viên của Liverpool, sẽ đeo băng thủ quân khi tuyển Anh đấu trên sân Ljubljana. nhưng mà hlv Southgate nhấn mạnh việc phải ngồi dự bị trước Slovenia không tác động đến vai trò đội trưởng của Rooney: "Cậy ấy vẫn sẽ là đội trưởng của tuyển Anh".

Wayne Rooney là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất và nổi tiếng nhất trong thành phần tuyển Anh ngày nay, ghi 53 bàn qua 177 trận. mà phong độ của anh mùa này sa sút thảm hại. Tính từ đầu mùa giải, Rooney mới chỉ ghi một bàn ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Sau khi gây thuyệt vọng liên tục và phải ngồi dự bị ở Man Utd ba trận gần nhất, Rooney đã tái diễn đà đi xuống đó ở tuyển Anh. Trong trận thắng Malta 2-0 tại Wembley hôm 8/10, trung phong 31 tuổi này chơi tệ hại và bị chính các CĐV nhà la ó. Giới chuyên môn sau trận chiến cũng liên tục kêu gọi huấn luyện viên Southgate đẩy Rooney lên ghế dự bị.

Rooney tỏ ra không bất thần với việc phải ngồi dự bị trước Slovenia: "Bóng đá là vậy. Tôi đã chơi 13 năm không ngừng nghỉ cho tuyển Anh, cống hiến tất cả những gì có thể. Rồi cũng phải đến lúc ta thấy ta không còn là cái tên đầu tiên trên danh sách đá chính nữa, dù đó là điều gần như mặc định ra trước kia".

trung phong kỳ cựu này sau đó thừa nhận "đang trong thời điểm khó khăn". Anh nói: "Tôi đã ngồi dự bị vài trận vừa qua ở Man Utd, nhưng mà đó là một phần trong đá bóng. Tôi phải lao động cật lực để đảm bảo rằng tôi luôn chuẩn bị hiến đâng nếu CLB và đội tuyển quốc gia cần đến tôi".

( Xem thêm thông tin bóng đá tại http://choixocdia.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien