Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bỏng mắt với hot girl Minhon sang chảnh

Cuộc sống xa hoa hạnh phúc

(Xocdiaonline đưa tin) Là con thứ 2 trong gia đình có 4 bằng hữu, Mi Nhon (tên thật Đinh Nhật Cát Tường, SN 1991) hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc cùng sự nghiệp viên mãn. Mi Nhon là tiểu thư con nhà đại gia khá kín tiếng ở Sài Gòn, nức danh từ lâu trong đồng đội mạng với đẳng cấp sexy sang chảnh.

giải thích về nickname Mi Nhon, Cát Tường chỉ cười: "Không có lý vì gì khác biệt đâu, chỉ bởi vóc dáng mình bé, từ ốm tới giờ đã vậy, mọi người xung quanh cũng hay nói bé lùn, mảnh khảnh, nên đặt vậy luôn".

Cát Tường từng có thời gian đi du học khá lâu ở Mỹ, Canada, và tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Singapore. thực tế thì bố của Cát Tường không phải là “đại gia rượu” như dư luận phao đồn. Cô nàng cho biết: “Mình cũng không hiểu những bài báo đó lấy thông tin ở đâu nữa.

Gia đình mình kinh doanh trong ngành tiêu khiển, cho phép mình không tiết lộ nhiều hơn. Chuyện cũng lâu rồi nên mình gác lại sang một bên, và thực thụ mình không muốn thi công hình ảnh chỉ là một hotgirl sang chảnh bị mọi người moi móc.

Mình uốn một cuộc sống bình thường được làm những gì mình thích".

Gia đình Mi Nhon xưa nay khá kín đáo tiếng, song thật bất thần khi cô nàng tiết lộ mình là hậu duệ của dòng họ Công Tằng Tôn Nữ - có huyết tộc với hoàng phái triều Nguyễn.

choi xoc dia an tien that

“Họ Công Tằng Tôn Nữ được dùng cho các cô gái bên họ nội của các đời vua Nguyễn, xuất hành từ thời vua Minh Mạng. hiện tại còn rất ít tài liệu biên chép lại lịch sử, tộc phả và mọi thứ ảnh hưởng tới dòng họ mình, còn khá nhiều điều chưa biết.

choi xoc dia online VN

Cụ cố của Cát Tường hồi ốm nghe mẹ kể là một vị vua, mà lâu quá rồi nên cũng không nhớ rõ nữa (cười)”. Mẹ Cát Tường người Huế, là cháu gái dòng họ Công Tằng – với cái tên Tôn Nữ xoa Anh đặt đúng theo truyền thống tộc phả vì vua Minh Mạng đặt ra, còn bố cô người Sài Gòn mang họ Đinh.

Cô được dạy dỗ theo đúng truyền thống gia đình, dù không còn hào quang gia tộc Công Tằng mà vẫn giữ nguyên dòng dõi xoa anh, nền nếp, gia giáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien