Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Neymar bạo dạn đáp lời bình luận của cầu thủ làm bị thương anh

Neymar không ngại phô diễn - ghét cứ chơi xấu

Đó là trả lời của Neymar được báo choixocdia cập nhật

Hôm 6/10, tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Yasmani Duk của Bolivia thúc cùi chỏ vào đầu Neymar, khiến ngôi sao Brazil chảy máu tầm tã và không thể thi đấu tiếp. Dù va chạm thô bạo, cầu thủ Bolivia chỉ bị phạt thẻ rubi.

Là người có lỗi, song Yasmani lại to tiếng bảo ban đàn em. Anh ta dạy dỗ Neymar cần tôn trọng đồng nghiệp: “Để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, Neymar phải dừng ngay lối chơi phô trương, lạm dụng kỹ thuật bản thân và tôn trọng kẻ địch. đá bóng là một môn thể thao có nhiều phạm lỗi. Anh ta muốn rê bóng qua nhị chân tôi, và tôi đưa cánh tay về phía anh ta”.

choi xoc dia an tien qua mang

Đáp lại lời “giáo huấn” của kẻ thù, Neymar dửng dưng: “Tôi không niềm nở người khác nói gì. Neymar không bao giờ chỉnh sửa. đối mặt với Neymar, các kẻ địch luôn biết tôi có đẳng cấp riêng, tôi rê bóng qua người, tôi xỏ háng, tôi làm bàn hoặc kiến tạo”.

Hồi 2015, trong trận Barcelona vs Athletic Bilbao, Neymar cũng bị kẻ địch dấn thân dằn mặt do thực hành cú gắp bóng qua đầu. Mặc đối thủ chỉ trích, hăm dọa, thần đồng người Brazil luôn công khai giãi bày “tình yêu” với phẩm chất kỹ thuật và bản lĩnh rê bóng qua người của anh.

Neymar nói: “Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng theo đẳng cấp riêng. Nếu địch thủ không thích, tôi cũng chẳng biết làm gì để giúp họ yêu mến phong cách của tôi. mà rê bóng không dễ đâu, chẳng phải ai cũng làm được. Nó đang ngày một gian truân hơn. Ai ghét thì cứ việc đá nguội, sấn cùi chỏ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien