Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Brazil - Ông trùm khu vực Nam Mỹ vòng loại cúp trái đất 2018

Brazil vẫn là ông hoàng bóng đá mọi thời đại

Thống kết tỉ số từ xoc dia doi thuong VN : Gabriel Jesus 8', Willian 53'

Thi đấu ở sân của đội đang lót đáy bảng, Brazil không chạm chán mấy gian truân. Khi bóng mới di chuyển được tám phút, đội khách đã thu được "món quà" từ đường chuyền đầy sơ hở của thủ thành Hernandez. Gabriel Jesus tận dụng tốt cơ hội này để mở tỷ số bằng một cú đập bóng xóay. Đầu hiệp nhị, sau pha tạt như đặt của Renato Augusto, Willian hoàn thành nhiệm vụ kiếm ba điểm cho Brazil bằng cú đá nối cận thành ấn định thắng lợi 2-0.

choi xoc dia chan le

kết cuộc này giúp họ soán ngôi đầu vòng loại khu vực Nam Mỹ, xếp trên Uruguay (20 điểm), Ecuador, Colombia (cùng 17 điểm) và Argentina (16).

Bên cạnh nhì bàn xa rời, thắng lợi của Brazil còn thuyết phục ở chỗ không cần sự phục vụ của Neymar. bởi vì thúc đẩy của chấn thương vùng đầu trong trận thắng Bolivia cuối tuần trước, tiền đạo mặc áo số 10 vắng mặt cả trong đội hình chính lẫn băng ghế dự bị. chiến lược gia Tite bởi thế đã bố trí Gabriel Jesus đá trung phong với sự dìu dắt của Coutinho và Willian. Chính Jesus và Willian là tác giả của hai bàn thắng, còn Coutinho chơi tròn vai.

Trận thắng Venezuela cũng cho thấy tư thế và tâm lý bình ổn của Brazil. Ở lượt đấu thứ tám, cũng trên sân nhà, chính Venezuela gây bất ngờ khi cầm chân Argentina với tỷ số 2-2. Phải đối mặt với áp lực tương tự nhưng Brazil chẳng những không trượt vấp ngã, mà còn đứng vững để giành trận thắng thứ tứ liên tiếp.

Ở lượt đấu thứ 11 diễn ra đầu tháng 11, Brazil sẽ tiếp Argentina. Tiếp đó là tiếp tục trận làm khách trên sân của Peru.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien