Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Thật nhọc nhằn để Tam sư có được một điểm hòa trước Slovenia

Anh thất thế trong mùa WC

Đây là lần trước tiên trong hơn ba năm qua, đội tuyển Anh nhọc nhằn không thể thắng một trận vòng loại của các mùa thi đấu lớn. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của Joe Hart, "Tam sư" đã phải nhận thất bại.

choi xoc dia online

người gác đền đang khoác áo Torino có ít ra hai pha cứu thua đẳng cấp. Một là tình huống bay người cản cú đánh đầu hiểm hóc của Jasmin Kurtic ở phút 47. nhì là pha băng ra, thành công trong cảnh huống một đối một với Josep Ilicic ở phút 69.

Màn trình diễn túng bấn của tuyển Anh mô tả rằng việc loại thủ quân Wayne Rooney khỏi mô hình đội chính chẳng có tính năng gì cả. Sau trận thắng Malta 2-0, Gareth Southgate dạn dĩ loại Rooney và chỉ cho anh vào sân từ phút 73, thay cho Dele Alli.

Người thay Rooney đeo băng đội trưởng, Jordan Herderson, suýt khiến đội nhà trả giá bằng đường chuyền về bất cẩn, biếu cho Ilicic cơ hội. May cho tuyển Anh là Hart đã thi đấu tuyệt vời.

Ngoài địa điểm người gác đền, một điểm sáng khác của tuyển Anh ở trận này là trung vệ John Stones. tỷ trọng chuyền bóng thắng lợi của trung vệ đang chơi cho Man City là rất cao, 74 trên 78 đường chuyền. Stones là người độc nhất vô nhị trong mô hình đội đá trận này không được ra sân ở Euro 2016 mà biểu thị cá nhân là trung vệ hàng đầu nước Anh lúc này.

Jesse Lingard và Theo Walcott, hai cầu thủ được ra sân từ đầu, phụ trách địa điểm nhị bên cánh không sản xuất nhiều bỗng nhiên biến. Walcott bị out khỏi mô hình đội dự Euro 2016 nhưng mà anh không thể chớp thời cơ vì Southgate trao cho. Tiền vệ đang mang áo Arsenal có tư thế tốt ở CLB nhưng chỉ thực hành 17 đường chuyền trong một tiếng có mặt trên sân, thấp nhất cả đội.

Daniel Sturridge được giao đá trung phong cắm nhưng hi hữu có tình huống phát triển áp lực cho hàng thủ đội chủ nhà. Cả trận, tuyển Anh chỉ có ba cú sút trúng đích, con số thấp nhất tính từ trận đấu với Costa Rica ở World Cup 2014.

Gary Cahill có một trận chiến gian nan. Anh đáng ra có thể bị đuổi khỏi sân sau pha va chạm với Josep Ilicic vào cuối cuộc chiến. tình huống này dẫn đến màn tranh biện giữa Lingard và Aljaz Srtun. Lingard bảo vệ anh em ở Man Utd là Marcus Rashford nhưng mà Southgate nói các cầu thủ phải kiểm soát cá nhân nhiều hơn.

( Tin tức bóng đá tại trang choi xoc dia truc tuyen VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien