Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Cần ít nhất một thương vụ fabregas để Pogba có thể rạng ngời

Cần thêm 1 nguyên tố để Pogba tỏa sáng

89 triệu bảng, là một con số lớn tưởng để MU mang Paul Pogba trở về từ Juventus. bên cạnh đó so với những kỳ vọng thuở đầu thì tới nay các CĐV “Quỷ đỏ” chỉ được phen mừng hụt vì những gì tiền vệ người Pháp đang biểu đạt trong đội hình của Mourinho.

Sau những trận đã đấu, hay tiêu biểu ở trận Derby Manchester, Pogba đang trở nên lạc lõng và vô hiệu ở tuyến giữa của MU, những thời điểm quan yếu gần như không thấy bóng dáng của cầu thủ đắt giá này và điều này được lý giải bởi cách dùng không “mát tay” của Mourinho.

giả dụ “Người đặc biệt” đã thành công bước đầu trong việc dùng tốt Ibrahimovic hay Eric Bailly thì ông lại đang thất vọng trong việc vận hành “viên ngọc đen” Pau Pogba, cầu thủ đắt giá đang chạm chán những bất ổn nhất quyết ở trận đấu vừa qua.

Tính đến nay Pogba có lẽ vẫn chưa phục vụ được những đòi hỏi của BLĐ đội bóng và cũng như các CĐV tức giận, áp lực về một thương vụ “bom tấn” đối với một cầu thủ trẻ cũng luôn là một rào cản tâm lý khá lớn, không những thế Mourinho còn đang làm khó Pogba khi đang áp đặt cầu thủ này trở thành một “chiến binh” chứ không giống một nghệ sĩ được vùng vẫy trên sân.

Pogba gặp gỡ gian nan nhưng mà không phải hết cách để tỏa sáng ở Man Utd. Mới đây, cây viết Kris Voakes của tờ Goal đã có bài phân tích về việc cần có 1 đối tác ăn ý để siêu sao người Pháp phát huy hết bản lĩnh của mình. Người được Kris Voakes nhắc tới là Cesc Fabregas, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea.

xoc dia an tien that

Kris Voakes nhận định, 4-2-3-1 là sơ đồ mến mộ của huấn luyện viên Mourinho và ông đánh giá cao Cesc Fabregas ở nhãn quan chiến thuật, cũng như các pha khởi động tấn công, điều nhưng mà những Michael Carrick hay Ander Herrera chưa thể phục vụ được.

Cesc Fabregas từng được chiến lược gia Mourinho đưa về Chelsea và cả nhì đã cùng lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất nước Anh. bên cạnh đó vị thế của tiền vệ người Tây Ban Nha không còn được như xưa và có thông tin hlv Conte sẽ bán siêu sao này để mộ cầu thủ khác thay thế.

Chuyên gia Kris Voakes nhận định thêm, đây là thời khắc ăn nhập để Man Utd đưa ra lời yêu cầu chuyển nhượng với Cesc Fabregas. Khi đó Quỷ đỏ sẽ có được cựu cầu thủ Arsenal với mức giá rẻ cũng như giải được bài toán mang tên Pogba.

( Tin thể thao thêm tại choi xoc dia Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien